Chuyên mục  


Trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Trần Văn Hãn-Chủ tịch UBND xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết: "Vào khoảng 19h30 tối nay (13/8), thi thể người đàn ông xấu số sinh sống trên địa bàn nhảy cầu Ràm xuống sông Cửu An đã được tìm thấy. Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí cầu Ràm không xa và xuôi về phía doanh trại quân đội. Đây là sự việc đau lòng và không ai mong muốn...". 

Đến 19h30 tối nay, thi thể người đàn ông xấu số xã Nghĩa An đã đươc tìm thấy cách cầu Ràm không xa

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được đưa về nhà tổ chức hậu sự

Khi đưa thi thể lên bờ, gia đình nạn nhân có đơn đề nghị cơ quan chức năng không tổ chức khám nghiệm. Do đó, sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể người đàn ông xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Nghĩa An, qua nắm bắt thông tin từ phía gia đình được biết, trong ngày mai (14/8), Lễ khâm liệm nạn nhân sẽ được tổ chức và ngày 15/8, còn Lễ truy điệu, an táng cho người đàn ông xấu số được cử hành.

Công tác tìm kiếm thi thể ông H. được triển khai sau khi phát hiện sự việc

Khu vực cầu Ràm - nơi xảy ra vụ việc đau lòng, thương tâm chiều nay 13/8

Trước đó vào khoảng 17h chiều nay (13/8), ông B.V.H (SN 1973), trú tại thôn An Cư, xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang) đi xe máy một mình lên cầu Ràm. Sau khi đi đến đoạn giữa cầu, người đàn ông này dừng xe, dựng xe cạnh thành cầu (hướng từ xã Nghĩa An đi xã Tân Hương) và bất ngờ nhảy xuống sông Cửu An. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng cấp báo cho UBND xã Nghĩa An và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại chỉ đạo lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm và đến khoảng 19h30 tối cùng ngày, thi thể ông H. được tìm thấy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020