Chuyên mục  


Xác nhận sự việc với PV vào tối nay (13/8), lãnh đạo xã An Đồng, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khi một người phụ nữ bị chính chồng của mình sát hại vào 13h30 cùng ngày. Hiện tại, người vợ đã tử vong, còn bản thân đối tượng cùng mẹ vợ đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân trong vụ án này được xác định là chị N.H.M.T (SN 1992) và vụ việc xảy ra tại nhà bà Hoàng Thị Mai Th. (SN 1957, là mẹ đẻ nữ nạn nhân), trú tại thôn Vân Tra, xã An Đồng.

Đối tượng sát hại vợ là Hoàng Văn Lượng (34 tuổi, cùng thôn) và là chồng chị N.H.M.T. Khi sát hại vợ, bà Th. (mẹ vợ) cũng bị chính gã con rể dùng dao chém bị thương ở tay. Sau khi sự việc xảy ra, đối tượng Lượng đã cắt cổ tay trái và treo cổ với ý định tự tử.

Chân dung người chồng sát hại vợ và tự tử bất thành

Phát hiện sự việc, người thân trong gia đình và mọi người nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện An Dương và Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Do vết thương nặng, nên đến 14h chiều cùng ngày, chị T. tử vong tại Trung tâm Y tế huyện An Dương. Hiện tại, Hoàng Văn Lượng và bà Hoàng Thị Mai Th. (mẹ vợ) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Nhận được tin báo, chính quyền xã An Đồng cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc cấp báo về Công an huyện An Dương cùng cơ quan chức năng tổ chức công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể chị T. cho gia đình lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020