Chuyên mục  


Sau khi kết hôn, diễn viên Nguyệt Ánh gần như lui về chăm sóc gia đình, hạn chế các hoạt động nghệ thuật. Hôn nhân bình dị, không ồn ào của nữ diễn viên và chồng Ấn Độ khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là khi con lai đầu lòng chào đời. 

Quý tử nhà Nguyên Ánh có tên thân mật là Nanda. Ngay từ nhỏ đã sở hữu đường nét con lai rõ rệt. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt, khuôn miệng giống bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ tâm sự nỗi nhớ con trai khi đang ở xa. Kèm theo bài đăng, Nguyệt Ánh đính kèm khoảnh khắc được bé Nanda (tên thật là Thiện Văn) hôn lên chóp mũi. Cô viết: "Thiệt sự là quá xá nhớ nụ hôn bự to này".

nguyet-anh-1.jpgNữ diễn viên bày tỏ tâm sự nỗi nhớ con trai khi đang ở xa. 

Qua hình ảnh, dân tình xuýt xoa vì con trai Nguyệt Ánh quá tình cảm. Ngoài ra, bé Nanda lên 6 tuổi gây chú ý vì cao lớn, trổ rõ nét con lai Ấn Độ với đôi mắt to tròn, mái tóc dày và đen.

Làn da của quý tử Nguyệt Ánh ngày càng ngả màu bánh mật. Nhiều người nhận xét ngoại hình Nanda giống hệt bố. 

nguyet-anh-2.jpgBé Nanda lên 6 tuổi gây chú ý vì cao lớn, trổ rõ nét con lai.

Nguyệt Ánh đầu tư cho theo học tại trường quốc tế. Nhóc tì có thể nói được cả 3 thứ tiếng gồm tiếng Ấn, tiếng Anh, tiếng Việt, trong đó tiếng Việt là ngôn ngữ chính.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời từng cho biết, cô nuôi dạy con theo phương pháp tự nhiên, không gò ép, mong con sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

nguyet-anh-3.jpgNguyệt Ánh đầu tư cho theo học tại trường quốc tế. 

Chia sẻ về hành trình làm mẹ, nữ diễn viên cho biết bản thân không quá vất vả. Đồng thời, cô muốn là người tự tay chăm sóc mọi sinh hoạt của con, không muốn để ai dạy dỗ con.

Nguyệt Ánh tâm sự trước đó: "Người chăm sóc chính cho Nanda là tôi. Sáng đưa con đi học, chiều đón về tắm rửa, vệ sinh cho con, cho ăn ngủ. Tôi không để cho ai chăm sóc mà muốn một mình chăm sóc con.

Tôi muốn mình phải có thời gian để đồng hành cùng con trong mọi giai đoạn, cả về vật chất và tinh thần nên tôi không thích giao cho một người khác.

Ngay cả giao cho bà ngoại tôi cũng không thích. Ví dụ như vú nuôi, nhiều khi họ không theo cách sinh hoạt của mình, hoặc lời ăn tiếng nói sẽ ảnh hưởng đến con. Vậy nên tôi muốn mình là người định hướng, đồng hành với con như một người bạn, người chị và người mẹ".

nguyet-anh-4.jpgNữ diễn viên cho biết bản thân không quá vất vả trong việc chăm sóc quý tử. 

Vài năm trở lại đây, trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh chỉ chia sẻ hình ảnh, hoạt động của 2 mẹ con chứ không nhắc đến ông xã. Điều này từng làm dấy nên tin đồn Nguyệt Ánh ly hôn, nhưng nữ diễn viên không chia sẻ cụ thể. 

nguyet-anh-5.jpgVài năm trở lại đây, Nguyệt Ánh chỉ chia sẻ hình ảnh, hoạt động của 2 mẹ con chứ không nhắc đến ông xã. 

Trước đó, trong một lần hiếm hoi nhắc đến ông xã, Nguyệt Ánh cho biết vợ chồng cô có nhiều điểm chung như đều là người hướng nội, thích chăm sóc gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

nguyet-anh-6.jpgVề việc ít đề cập tới chồng, nữ diễn viên giải thích vì muốn giữ gìn sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ

Nữ diễn viên khen chồng chăm sóc con trai và làm việc nhà rất khéo. Anh nấu ăn, tắm cho con, ru con ngủ, thay bỉm cho con rất thành thạo... Thỉnh thoảng, ông xã người Ấn Độ còn vào bếp, nấu món ăn Việt Nam cho vợ.

Về việc ít đề cập tới chồng, nữ diễn viên giải thích vì muốn giữ gìn sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ.

nguyet-anh.jpg?width=150Phim
Nguyệt Ánh: 23 năm đóng phim, tôi chưa có cảnh nóng trên màn ảnh

Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020