Chuyên mục  


Kể từ khi pickleball du nhập và trở nên thu hút ở Việt Nam, câu chuyện trang phục của hội chị em khi chơi bộ môn thể thao này nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, hình ảnh một cô gái tạo dáng xinh đẹp trên sân pickleball Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô gái diện nội y, áo quây...

zpk.jpgBức ảnh ghép đang lan truyền trên mạng. Ảnh chụp màn hình

Bộ đồ bị đánh giá là hở hang, phản cảm, không phù hợp khi xuất hiện ở một sân chơi thể thao. Hình ảnh được chia sẻ trên nhiều hội nhóm, bên dưới là nhiều bình luận chỉ trích cách ăn mặc của cô gái. Tuy nhiên, một số người cũng nhận ra sự khác biệt giữa hai bức ảnh tai tiếng và hoài nghi đó là ảnh ghép.

"Thoạt nhìn thấy phản cảm nhưng nhìn kỹ lại thấy có gì đó rất sai. Bức ảnh bên trái, cô gái có hình xăm trên cánh tay nhưng ở bức ảnh bên phải, hình xăm lại biến mất. Khả năng đây là ảnh ghép"; "Gương mặt thì giống nhưng vóc dáng cô gái trong hai bức ảnh lại khá khác nhau. Có thể chỉ là ảnh chế, ảnh photoshop thôi chứ ai lại mặc phản cảm thế này ra sân tập"... là một số bình luận nghi vấn của dân mạng.

Theo tìm hiểu của PV, cô gái trong bức ảnh là Trần Ngọc Hiền (25 tuổi, quê Nam Định, hiện sống và làm việc tại Hà Nội). Trao đổi với PV VietNamNet, Ngọc Hiền ngao ngán: “2 ngày qua, mình quá mệt mỏi vì chuyện này”.

zpk2.pngHình ảnh Ngọc Hiền trên sân tập. Ảnh: NVCC

Cô gái Nam Định khẳng định, loạt ảnh ăn mặc phản cảm trên sân pickleball chỉ là ảnh ghép. Trong ảnh gốc, cô mặc trang phục hết sức kín đáo.

“Mình mới tập pickleball được 4 ngày. Hôm đó, mình chụp ảnh và đăng lên Facebook 2 tấm ảnh gốc. Bạn bè trong nhóm của mình thấy vậy thì chế ảnh trêu mình nhưng chỉ lưu truyền trong nội bộ nhóm.

Không ngờ, ai đó đã lấy ảnh chế về đăng lên một hội nhóm và nói mình mặc phản cảm như vậy”, Ngọc Hiền kể.

Ngay khi thấy bức ảnh chế bị rò rỉ, Ngọc Hiền đã vào bài đăng, viết bình luận đính chính. Tuy nhiên, hình ảnh nhanh chóng bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến cô không thể kiểm soát.

“Mình bất ngờ khi bức ảnh chế bị đăng đi đăng lại ở khắp nơi, rồi ai cũng tưởng mình mặc như vậy thật. Mình đã nhắn tin cho rất nhiều người, giải thích đó chỉ là ảnh ghép và yêu cầu họ gỡ bài. 

zpk3.jpgNgọc Hiền lên tiếng về bức ảnh bị lan truyền 

Mình còn đăng cả bài đính chính trên trang cá nhân nhưng một số người vẫn cố tình lan truyền mấy bức ảnh chế. Hai ngày qua, mình rất mệt mỏi, nhức đầu về vấn đề này”, Hiền chia sẻ.

Cô gái Nam Định thấy không thoải mái khi hình ảnh cá nhân bị phát tán không đúng sự thật. Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa, cô quyết định không tranh luận thêm, cũng hạn chế đọc các bình luận tiêu cực để tâm lý không bị ảnh hưởng.

“Khi chơi thể thao, dù là pickleball hay các bộ môn khác, mình luôn ưu tiên mặc đồ thoải mái. Nhưng quả thực, không nên mặc đồ gợi cảm khi đến sân pickleball bởi ở đó rất đông người, dễ xảy ra hậu quả khó lường”, Hiền nói.

Ngọc Hiền biết đến pickleball kể từ khi bộ môn thể thao này thịnh hành ở Việt Nam nhưng mới đây mới quyết định thử sức. Điều khiến cô thích nhất ở môn này là dễ chơi và có tính đối kháng. 

Dù xảy ra sự việc không hay ngay trong ngày đầu ra sân nhưng cô khẳng định, vẫn tiếp tục theo đuổi pickleball.

Ngọc Hiền tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội), hiện làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Đam mê vận động, ngoài pickleball, cô đã có nhiều năm tập bắn cung, pilates và tập nhảy.

page.jpg?width=150Yolo
Tiết lộ bất ngờ về Pickleball - môn thể thao đang gây sốt với giới trẻ Việt

Theo Vietnamnet 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020