Chuyên mục  


Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã ly hôn từ năm 2013 sau 10 năm chung sống. Cả hai có ba người con trai, vợ cũ nam ca sĩ đều nuôi dạy chăm sóc các con ở nước Mỹ. Về phía Bằng Kiều, anh vẫn thường xuyên di chuyển giữa hai nước Việt - Mỹ và dành thời gian ở bên cạnh ba quý tử, cùng vợ cũ chăm sóc các con.

Chiều ngày 26/4, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh đầy mới lạ trên tài khoản cá nhân. Nữ ca sĩ hào hứng nói thêm: "Đây là một tấm hình mới, nó là một trong những tấm hình trong bộ sưu tập photoshoot mình mới thực hiện tại Việt Nam cách đây một tuần"

Sau khi ngắm nhìn diện mạo sành điệu của vợ cũ Bằng Kiều, đa số khán giả đều hết lời khen ngợi người đẹp và cho rằng cô nên duy trì hình tượng này trong thời gian sắp tới.

Về bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ cho biết bản thân vốn không thích chụp hình, chỉ chụp ảnh để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên khi trở về Việt Nam và hoàn thành xong công việc quảng bá cho bộ phim mới, cô được "xúi giục" và đưa ra quyết định đi chụp ảnh: "Thay vì chọn chụp theo gu trẻ trung, ngầu ngầu như mình hay thường chụp thì mình chọn concept high fashion. Quần áo mang theo là của mình, có gì mặc nấy, không dùng quần áo của stylist".

Bên cạnh việc khoe ảnh mới, cô cũng tâm sự về việc bản thân nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm của mọi người xung quanh sau hơn một thập kỷ sử dụng mạng xã hội: "Mình may mắn được nhiều người yêu thương qua những bài chia sẻ về cuộc sống, về con cái, chứ gọi họ là fans thì có cái gì đó hơi ngượng ngượng. Mỗi lần đăng một tấm hình hay bài viết, mình thường xuyên nhận được nhiều lời khen, sự ủng hộ và động viên từ mọi người. Mặc dù rất muốn tương tác với tất cả và nhớ hết tên từng tài khoản một nhưng điều đó là điều không thể vì thời gian và trí nhớ không cho phép". 

Cuối cùng khi nhận về những câu chuyện từ đông đảo người hâm mộ, vợ cũ Bằng Kiều lại không giấu khỏi cảm xúc nghẹn ngào, hạnh phúc: "Hỏi mọi người ổn không làm gì để rồi đọc những câu trả lời xong tự nhiên rơi nước mắt. Mình bị gì vậy ta?".

vh7iwlia811-2egdrnvtj22-qcicooio8l3.jpgVợ cũ Bằng Kiều gây bất ngờ khi diện sơ mi phanh cúc khéo khoe cơ thể quyến rũ, trang điểm đậm và tạo dáng đầy sành điệu, trẻ trung. Ảnh: FBNV dicggp0zoj1-diyaghw8re2-6zwc78h0vc3.jpgPhong thái tự tin, quyến rũ của vợ cũ Bằng Kiều nhận được nhiều lời tán thưởng từ khán giả. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020