Chuyên mục  


Được nhiều người yêu mến vì tính tình hiền lành, chân chất, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh còn ghi điểm trong mắt công chúng khi thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Trên trang cá nhân, Hồng Loan vừa có bài đăng về việc hỗ trợ nước ngọt cho người dân ở 3 xã ở Bến Tre trong những ngày hạn mặn. 

Cụ thể, con gái cố NS Vũ Linh cho biết: “Dạ con xin hẹn bà con mình tại tỉnh Bến Tre vào ngày mai nha. Đây là tiền cá nhân riêng của con. Con không nhận quyên góp vì con muốn hồi hướng công đức cho ba con”. 

uxfsh0ds3c1-9ju1lmendk2-yyk9h7faq73.jpgCon gái cố NS Vũ Linh bỏ tiền túi làm từ thiện, mong hồi hướng cho ba quá cố.

Bài đăng của Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ, khen ngợi tấm lòng của con gái cố NS Vũ Linh với người dân khó khăn cũng như lòng hiếu thảo của cô dành cho người ba quá cố. 

Ca sĩ Nguyên Vũ để lại bình luận: “Tuyệt vời nha, vui nè”. Nghệ sĩ Bình Tinh cho biết cô cũng vừa chuyển khoản hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì hạn mặn: “Móm của chị ngoan quá. Chị cũng vừa chuyển khoản. Lu bu công việc quá nên không đi được”... 

gazqrxpd501-yge4picwbr2-61zfw3mit93.jpgGần đây, con gái cố NS Vũ Linh thường xuyên được mời biểu diễn phục vụ khán giả trong và ngoài nước. 

Gần đây, Hồng Loan thường xuyên nhận được lời mời biểu diễn ở các sân khấu trong và ngoài nước. Sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Úc, sắp tới con gái cố NS Vũ Linh sẽ có những buổi giao lưu, phục vụ khán giả trong nước. 

Dù giọng hát có thể không quá chuyên nghiệp nhưng Hồng Loan vẫn nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả, đây cũng là động lực giúp cô thêm tự tin khi đứng trên sân khấu nối nghiệp của người ba quá cố.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020