Chuyên mục  


Vợ chồng Tăng Thanh Hà vừa có chuyến du lịch trải nghiệm Lâm Đồng cùng hội bạn thân nước ngoài sang thăm. Ngày đầu tiên, người đẹp đưa cả nhóm tới thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng quen trên đường Hoàng Hoa Thám để lấy sức trước hành trình khám phá thiên nhiên ngày hôm sau.

Tăng Thanh Hà từng nhiều lần trekking các cung đường thiên nhiên quanh Đà Lạt cùng bạn bè, đôi lúc đi với chồng con. Cô cho biết mùa này vào rừng gặp khá nhiều con vắt, ban đầu hơi hoảng loạn nhưng vẫn là trải nghiệm vui.

Lần này, ông xã cô - doanh nhân Louis Nguyễn - hỗ trợ vợ con lên núi khám phá. Hà Tăng ghi lại hình ảnh chồng địu con trên vai, băng qua quãng đường cả chục km trong rừng thông.

Quảng Thừa - hồ Tuyền Lâm là một trong những cung đường mới được nhiều du khách lựa chọn để khám phá hệ sinh thái rừng, ngắm nhìn một Đà Lạt mộc mạc và bình yên.

Tăng Thanh Hà và hội chị em ngồi thuyền ngắm cảnh trên hồ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những người thích chèo SUP và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

Cung đường này được nhiều người lựa chọn do đường đi không dốc cao, liên tục và ít đất đá. Hơn hai phần ba chặng đường trekking là đường bằng phẳng nên phù hợp với nhiều lứa tuổi, trong đó có cả trẻ nhỏ.

Dọc đường đi, du khách được khám phá hệ sinh thái rừng nguyên sinh, ăn trưa dã ngoại bên bờ hồ Tuyền Lâm, hít thở không khí thảo nguyên sớm bình minh và cắm trại. Địa điểm này lý tưởng cho nhiều mục đích từ thử thách bản thân, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hay tập chèo SUP.

Hà Tăng cắm trại bên bờ hồ. Cô cho biết đặt tour qua người quen từng nhiều lần hướng dẫn cô và gia đình đi trekking trước đây. Ngoài Quảng Thừa - hồ Tuyền Lâm, mùa này các cung đường như Bidoup, thác Tàm Thàm, Lom Burr, Daloh, núi Voi, suối Tía... cũng là những nơi lý tưởng cho du khách muốn khám phá một Đà Lạt nguyên sơ.

Ngoài bữa ăn chính được chuẩn bị sẵn, Tăng Thanh Hà không quên mang theo một ít đồ ăn vặt nhẹ kiểu Âu gồm phô mai, thịt nguội, xúc xích, bánh quy giòn... để phù hợp khẩu vị với các con cùng những người bạn nước ngoài.

Tăng Thành Hà có sở thích du lịch trải nghiệm, từng nhiều lần trekking khám phá các cung đường thiên nhiên trong và ngoài nước. Năm 2021, Richard và Chloe theo mẹ đi cắm trại tại xã Đa Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Dịp Noel năm ngoái, nữ diễn viên đưa ba con theo cung đường khám phá con thác 7 tầng sâu trong rừng thông, thuộc xã Trạm Hành, Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Sau lần đi tiền trạm này một tuần, người đẹp tiếp tục dẫn hội chị em tới đây một lần nữa, đi bộ băng rừng tới ngọn thác hùng vĩ. Hồi thàng 7, Hà Tăng chinh phục cung đường Icicle Gorge Trail nằm trong Rừng Quốc gia Okanogan-Wenatchee ở bang Washington (Mỹ).

tang-thanh-ha-cung-chong-leo-nui-o-da-lat-1728838756.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=w9qSwXJ8ifHylZ5ypeWAbA
Tăng Thanh Hà cùng chồng leo núi ở Đà Lạt

Trải nghiệm cắm trại, đi bộ đường dài của nhà Hà Tăng

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020