Chuyên mục  


Uyên Linh song ca cùng Quốc Thiên trong đêm nhạc SKYnote kỷ niệm 20 năm ca hát, tối 13/10 tại Hà Nội.

Lý Quí Khánh ví diện mạo của Uyên Linh trong show tựa như công chúa Jasmine của Disney.

Nhà thiết kế cho biết, để tôn vinh giọng ca của Uyên Linh hơn cả, anh tiết chế trong việc sáng tạo trang phục. Tuy nhiên nhằm phù hợp với sân khấu và thu hút thị giác, bộ đầm cũng không thể quá đơn giản. Lý Quí Khánh sử dụng chất liệu chiffon mềm mại để tạo nên mẫu váy dáng suông xòe nhẹ nhàng, điểm nhấn cut-out ở ngực để Uyên Linh tôn vẻ gợi cảm. "Chiếc đầm chỉ đóng vai phụ trong màn biểu diễn, tuy nhiên màu sắc, cách đính kết vẫn phải đẳng cấp, phù hợp vẻ sang trọng của Uyên Linh", Lý Quí Khánh nói.

Nhà thiết kế chọn tông màu xanh bạc hà tượng trưng cho sự chiến thắng cũng như thanh xuân, tuổi trẻ. Trang phục của Uyên Linh hòa hợp với bộ cánh màu hồng pastel Quốc Thiên mặc trong đêm nhạc, cũng do Lý Quí Khánh thiết kế. "Tôi muốn thông qua những trang phục mình thiết kế để thể hiện thông điệp tình bạn với Quốc Thiên, cũng là cách chung vui với Quốc Thiên trong cột mốc sự nghiệp", nhà thiết kế nói. Lý Quí Khánh cho biết nam ca sĩ rất chịu chơi vì "đồ của Lý Quí Khánh luôn rất đắt tiền và chưa bao giờ rẻ".

Uyên Linh cho biết cô thích chiếc váy được bạn thân tặng.

chiec-dam-cut-out-quoc-thien-khong-tiec-tien-may-tang-uyen-l-1728918019.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p2NGbVk-k-xSXK3eNtryjw
Chiếc đầm cut-out Quốc Thiên 'không tiếc tiền' may tặng Uyên Linh

Quốc Thiên - Uyên Linh trong màn song ca.

Sau khi diện chiếc đầm khoét ngực biểu diễn trên sân khấu, Uyên Linh bày tỏ với Lý Quí Khánh cô rất thích thiết kế này. Uyên Linh từng nói cô và Quốc Thiên trở nên thân thiết ngay từ lần đầu gặp mặt khi nam ca sĩ mới đăng quang Vietnam Idol. Cô cũng chính là người giới thiệu Quốc Thiên cho Phương Linh và họ cùng lập nên nhóm ba người vô cùng thân thiết. Trong liveshow, cả ba còn hòa giọng trong liên khúc Xin lỗi - Cả một trời thương nhớ - Cảm ơn tình yêu để minh chứng cho tình bạn đẹp.

Uyên Linh, 37 tuổi, quê TP HCM, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Việt Nam. Cô là quán quân Vietnam Idol 2010. Quốc Thiên, 36 tuổi, quê Đồng Nai, là quán quân Vietnam Idol 2008. Lý Quí Khánh sinh năm 1990, là thành viên gia tộc Lý Quí giàu có, nổi tiếng tại TP HCM. Anh có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, gắn bó nhiều nghệ sĩ.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020