Chuyên mục  


Behati Prinsloo vẫn tin chồng không phản bội về thể xác

Kể từ khi Adam Levine, thủ lĩnh của nhóm nhạc Maroon 5 nổi tiếng, bị 5 người phụ nữ tố gạ tình, vợ chồng anh đã trở thành tâm điểm truyền thông quốc tế. Adam Levine và Behati Prinsloo được xem là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và quyền lực của Hollywood. 

Behati Prinsloo và Adam Levine có 8 năm chung sống, hai con chung (Ảnh: JJ).

Adam là một giọng ca, nhạc sĩ nổi tiếng còn Behati Prinsloo là một chân dài đình đám, từng là thiên thần của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret. Adam Levine kết hôn với Behati Prinsloo từ năm 2014 sau gần 2 năm hò hẹn. 

Vợ chồng Adam và Behati đang sống tại ngôi biệt thự trị giá 47,5 triệu USD ở Berverly Hills, Mỹ. Tài sản ước tính của cặp đôi lên tới gần 130 triệu USD. 

Cặp đôi đã có hai con gái chung và sắp đón thêm đứa con thứ ba. Tin vui vừa được cả hai xác nhận vào đầu tháng 9 này, hai tuần trước khi Adam vướng cáo buộc ngoại tình. 

Sau khi người mẫu tên Summer Stroh đưa ra bằng chứng về việc Adam tán tỉnh cô và khẳng định hai người có mối quan hệ gần một năm, nhiều người phụ nữ khác cũng công khai bằng chứng về việc nam ca sĩ điển trai gửi tin nhắn gạ tình họ.

Một hashtag có tên ExposeAdamLevine (Lật tẩy Adam Levine) cũng đã được lập ra nhằm kêu gọi các cô gái bị quấy rối tương tự lên tiếng để lật mặt thủ lĩnh nhóm Maroon 5. 

Behati Prinsloo vẫn tin tưởng Adam Levine và gìn giữ cuộc hôn nhân của hai người sau cáo buộc ngoại tình của chồng (Ảnh: Harper's Bazaar).

Trước thông tin này, cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn lựa chọn tin tưởng chồng của mình. Kể từ khi sóng gió ập tới gia đình cô, Behati xuất hiện cùng chồng 2 lần trước công chúng. Họ tỏ ra rất vui vẻ, bình tĩnh và không có dấu hiệu của rạn nứt.  

Một nguồn tin thân cận nói với E!News: "Họ đã ở bên nhau trong thời gian rất dài rồi. Behati luôn cảm thấy họ là cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc và cũng bàng hoàng khi phát hiện ra những chuyện này. Cô ấy dĩ nhiên rất buồn, nhưng cô ấy tin rằng anh ấy không ngoại tình về mặt thể xác". 

Nguồn tin cũng cho biết, cặp đôi đã nói chuyện để giải quyết rõ ràng vấn đề này. Trong đó, Adam Levine khẳng định "không có lí do nào để bào chữa cho hành vi không phù hợp của mình".

Behati Prinsloo và Adam Levine sắp đón thêm đứa con chung thứ ba (Ảnh: JJ).

"Anh ấy vô cùng thất vọng về bản thân và buồn bã vì đã làm tổn thương gia đình. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh anh ấy và khiến anh ấy nhận ra mình cần phải sửa chữa rất nhiều", nguồn tin nói thêm.

Nguồn tin của People cũng đưa tin, dù Behati thất vọng nhưng vẫn "100% toàn tâm cho gia đình của mình". Tờ SCMP nhận định, cựu thiên thần nội y của Victoria's Secret có lý do để bảo vệ chồng mình và duy trì hôn nhân dù hai vợ chồng cô đang đối mặt với đợt khủng hoảng đầu tiên trong cuộc sống lứa đôi. 

Behati Prinsloo đặt hết tình yêu cho cuộc hôn nhân với Adam Levine

Behati Prinsloo, sinh năm 1988, tại Namibia. Theo National World, người đẹp tóc vàng từng chia sẻ, khu vực cô lớn lên là một vùng quê nghèo, không có rạp chiếu phim, không có câu lạc bộ và chỉ có một trường học duy nhất. 

Behati Prinsloo luôn khát khao về một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào (Ảnh: VS).

Ngoài việc lớn lên trong một thị trấn nhỏ, ít cơ hội việc làm, theo Business Insider, Prinsloo có cha là Louis Francois "Boet" Prinsloo - một lãnh đạo nhà thờ trong khu vực. Gia đình của Prinsloo khá nổi tiếng trong cộng đồng. Mẹ cô là quản lý của một nhà nghỉ. 

Prinsloo từ nhỏ đã sống rất tình cảm. Cô hầu như không chia sẻ về gia đình nhưng trong một số bài phỏng vấn, siêu mẫu thổ lộ, cha mẹ là người quan trọng nhất cuộc đời cô và cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ là điều cô ao ước có được.

Behati đến với sự nghiệp người mẫu một cách tình cờ. Năm 16 tuổi, khi đang đi nghỉ với ông bà ngoại, cô được một công ty người mẫu bắt gặp tại cửa hàng tạp hóa. Mới đầu, gia đình của Prinsloo không tin tưởng công ty này nhưng cuối cùng, họ vẫn để cô theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Cuộc sống của cô gái Namibia đã thay đổi từ đó. Cô chuyển đến London (Anh) sinh sống và ra mắt lần đầu trên sàn diễn của Prada. Sau đó, cô tham gia các đêm diễn của Miu Miu ở Milan (Italy) và Paris (Pháp). Năm 2006, nhà thiết kế Henry Holland đã sản xuất một chiếc áo phông có in tên của Prinsloo. Đây là dấu mốc quan trọng, củng cố vị trí của cô trong làng người mẫu. 

Behati Prinsloo bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 16 tuổi và là một gương mặt có tiếng trong giới thời trang (Ảnh: VS).

Năm 2007, Behati Prinsloo nhận được lời mời hợp tác với Victoria's Secret. Lúc này, cô đã được xem là siêu mẫu hạng A. Thời điểm này, Prinsloo tham gia 10 buổi trình diễn thời trang liên tiếp cho hàng loạt thương hiệu đình đám.  

Trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, người đẹp tóc vàng gọi việc trở thành thiên thần Victoria's Secret là "mục tiêu nghề nghiệp" và cô hạnh phúc khi mình đã đạt được điều đó.

Vào thời điểm sự nghiệp thăng hoa, cô đã gặp Adam Levine, người đàn ông của đời mình. Hai người quen biết qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ bắt đầu hẹn hò nhưng lại chia tay sau đó một thời gian. Trước khi kết hôn, Adam là một tay sát gái và đào hoa với nhiều mối tình chớp nhoáng cùng nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Sau một thời gian chia tay, Adam và Behati tái hợp bởi họ nhận ra, đối phương chính là một nửa mình tìm kiếm. Cả hai thừa nhận thời điểm họ cảm thấy tồi tệ nhất chính là để mất nhau. Sau khi quay lại, cặp sao nhanh chóng đính hôn và kết hôn vào năm 2014. 

Năm 2016, vợ chồng Adam Levine chào đón con gái đầu lòng và đặt tên là Dusty Rose. Hai năm sau, cô con gái thứ hai của họ - Gio Grace ra đời. Đầu tháng 9/2022, Prinsloo tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Behati Prinsloo thổ lộ muốn có 5 đứa con với Adam Levine và dần từ bỏ công việc của một người mẫu sau khi kết hôn (Ảnh: News).

Trước đó, Prinsloo cho hay vợ chồng cô mơ ước có một gia đình đông con, ít nhất, họ muốn sinh 5 thiên thần nhỏ. Sau khi lập gia đình, Behati dần từ bỏ công việc trong làng thời trang dù trước đó cô đang là một chân dài đình đám. Tuy nhiên, người đẹp Namibia không bao giờ hối hận về lựa chọn này. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11/2021, Prinsloo cho biết cô và chồng ưu tiên thời gian dành cho nhau. Dù bận rộn, cặp sao vẫn cố gắng sắp xếp để ở bên nhau nhiều nhất có thể. 

Prinsloo khẳng định cô và chồng hiểu nhau và luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau. Nắm giữ trái tim người đàn ông nổi tiếng đào hoa và có tình trường đáng nể, Behati nhiều lần khẳng định: "Cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn khi có anh ấy ở bên".

Behati Prinsloo và Adam Levine đã xuất hiện cùng nhau 2 lần sau khi sóng gió ngoại tình xảy ra (Ảnh: DM).

Behati Prinsloo vẫn sở hữu dáng vóc thon thả dù đang mang thai lần thứ ba (Ảnh: DM).

Behati Prinsloo trình diễn cuốn hút cho Victoria's Secret (Video: Fashion Runway).

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020