Chuyên mục  


Nhóm nghệ sĩ gồm người mẫu Lê Thúy, diễn viên Thúy Ngân, ca sĩ ST Sơn Thạch, diễn viên Ngọc Thanh Tâm rủ nhau đến khu vui chơi ở Nha Trang, tham gia nhiều hoạt động như trượt zipline, lái xe ATV, chèo thuyền vượt thác.

Minh Hằng lần đầu tiên ghé đảo Phú Quý. Cô cho biết yêu thích vẻ đẹp bình dị, nên thơ của hòn đảo thuộc tỉnh Bình Thuận.

Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời có kỳ nghỉ xả hơi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nha Trang trong dịp 30/4-1/5.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'xuất ngoại' trong dịp nghỉ lễ này. Người đẹp xứ Thanh diện trang phục truyền thống Thái Lan, ghé thăm chùa Wat Arun nổi tiếng.

Cũng sang Thái dịp 30/4, diễn viên Khả Ngân đi dạo chợ đêm, thưởng thức ẩm thực đường phố, sau đó tham quan các ngồi chùa cổ tại Bangkok.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cho các con đi nghỉ dưỡng ở villa có hồ bơi. Hai bé Leon và Lisa vui thích khi được bơi lội và chơi đùa cùng bố mẹ.

Diễn viên Minh Tiệp cùng vợ lên Điện Biên du lịch, thăm hầm Đờ Cát, đồi A1 và một số di tích lịch sử. Năm nay kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên, nhiều đoàn khách cũng chọn vùng đất Tây Bắc này làm nơi tham quan dịp nghỉ lễ.

Ca sĩ Quang Vinh và diễn viên Diệp Bảo Ngọc sang Bhutan tận hưởng không khí trong lành. Quang Vinh cho biết anh vui mừng khi được trở thành đất nước hạnh phúc nhất thế giới sau 6 năm.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa chọn sang Pháp để nghỉ lễ. Hai người tham quan các danh thắng nổi tiếng tại Paris như tháp Eiffel, sông Seine.

Phạm Quỳnh Anh đưa hai con sang Tokyo (Nhật Bản) nhân dịp hai bé được nghỉ lễ. Ba mẹ con nữ ca sĩ diện kimono tham quan di tích cổ, đặc biệt ghé thăm công viên chủ đề DisneyLand và Disney Sea. Các con của Phạm Quỳnh Anh rất thích thú với trò chơi cảm giác mạnh.

Nguyên Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020