Chuyên mục  


Ra mắt chưa lâu, bộ quà tặng giới hạn hợp tác giữa Công Trí và Grab sớm được cộng đồng đón nhận. Người dùng Grab đang tích cực hoàn thành các chuyến xe, đơn hàng trên ứng dụng và nhập mã GRABXCONGTRI để may mắn nhận bộ quà tặng giới hạn này.

Đây là một trong những lần hiếm hoi giới mộ điệu có dịp chứng kiến cú bắt tay giữa Công Trí và một thương hiệu “ngoại đạo” về thời trang. Câu chuyện ẩn sau màn hợp tác đặc biệt giữa Grab và NTK hàng đầu Việt Nam tạo nên hứng thú cho cộng đồng.

Từ cảm hứng "Không chùn bước"

- Đâu là cảm hứng đưa anh đến bộ quà tặng giới hạn lần này?

- Tôi muốn kể câu chuyện về nguồn năng lượng vô tận, sinh ra từ cách chúng ta truyền lửa cho nhau. Thương hiệu CONG TRI và Grab kết hợp một phần logo của mình, tạo ra biểu tượng mới mang ý nghĩa về sự bồi đắp, chia sẻ và truyền động lực. Đây là những giá trị mà một tập thể cần có trong xã hội hiện đại.

- Anh có thể giải thích rõ hơn về ý nghĩa của những thiết kế lần này khi kết hợp với Grab không?

- Mẫu thiết kế kết hợp giữa một phần trong logo của Grab gợi liên tưởng đến sự vô cực, cùng với phần logo của thương hiệu CONG TRI là chiếc tổ ong. Tổ ong đại diện cho sự kiên trì, biểu trưng cho sức mạnh tập thể. Khi chiếc tổ ong kết hợp với vô cực, chúng tạo thành nguồn năng lượng vô tận - không chùn bước, không dừng lại.

Công Trí là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Hai mảng thiết kế được đặt tại hai vị trí. Đầu tiên là ngực - vị trí trung tâm, nơi mang giá trị cảm xúc của cơ thể. Đặt biểu tượng trên ngực đồng nghĩa với đồng cảm xúc, chung mục tiêu. Thứ hai là vai, vai là điểm chạm, là vị trí truyền năng lượng và tương tác giữa hai người. Đặt khẩu hiệu trên vai đồng nghĩa với việc kết nối và san sẻ động lực.

Grab và thương hiệu thời trang CONG TRI kết hợp ra mắt mẫu áo thun giới hạn.

Từ các BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao”, “Đi nhặt hạt sương nghiêng” hay “Giấc mơ thảm đỏ”, thông điệp luôn là yếu tố không thể tách rời trong các thiết kế của tôi. Tôi xem thời trang như phương cách hữu hiệu để truyền tải suy nghĩ của bản thân ở từng giai đoạn cuộc sống.

Sau 2 năm dịch bệnh, bộ quà tặng hợp tác với Grab là lời khích lệ và ngưỡng mộ mà tôi và thương hiệu muốn dành tặng cho tinh thần không chùn bước của người Việt trước khó khăn.

Đến cái bắt tay giữ hai tinh thần đồng điệu

Nếu như Grab là thương hiệu với gần 8 năm đồng hành, sát cánh cùng hàng triệu người Việt trên hành trình bắt nhịp công nghệ, thì Công Trí cũng là người hiểu tường tận giá trị của tinh thần không chùn bước trên hành trình theo đuổi thời trang.

- Lý do khiến anh lựa chọn đồng hành cùng Grab trong dự án lần này?

- Tôi thích thông điệp “Không chùn bước” của dự án. Tôi nghĩ bất cứ ai trong cuộc sống cũng là một vận động viên và nỗ lực hết mình cho mục tiêu của họ. Tại thương hiệu CONG TRI, chúng tôi hiểu được những giá trị Grab mang đến cho cộng đồng, nên rất hào hứng tham gia dự án này.

Việc kết hợp được thực hiện trên nhiều phương diện. Trong đó, lần đầu tiên chúng tôi biến hóa typography của thương hiệu để đồng điệu với typography Grab, thể hiện sự đoàn kết, chung tinh thần, kết nối mục tiêu.

- Tinh thần “Không chùn bước” đã thể hiện như thế nào trong hành trình làm nghề của anh? Anh đã tận dụng nó để vượt qua những thăng trầm ra sao?

- Năm ngoái, vào thời điểm dịch bệnh và các lệnh giãn cách xã hội được áp dụng, chúng tôi chủ động thay đổi phương thức hoạt động, chuyển sang làm từ xa và vẫn ra mắt các bộ sưu tập, giới thiệu đến khách hàng quốc tế. Nữ diễn viên Kelly Marie Chan, Charlize Theron, ca sĩ Demi Lovato đã mặc trang phục CONG TRI.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức vì muốn sản phẩm của một thương hiệu Việt Nam được xuất hiện trên truyền thông quốc tế. Sự cố gắng đó không của riêng CONG TRI, mà còn là sự hội nhập, là thành tựu của tập thể.

Công Trí miệt mài trên hành trình chinh phục thời trang với tinh thần không chùn bước.

Tiếp tục lan tỏa tinh thần “Không chùn bước”, Grab cùng NTK Công Trí gửi tặng người dùng bộ quà thời trang giới hạn nhằm tôn vinh tình yêu thể thao của dân tộc, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên trong các kỳ thi đấu tiếp tới. Từ 10/6 đến hết 24/6, người dùng có cơ hội nhận bộ quà tặng Grab x NTK Công Trí bao gồm áo thun, mũ lưỡi trai và khẩu trang sau khi hoàn thành một trong những dịch vụ Grab với mã GRABXCONGTRI, bao gồm các dịch vụ GrabBike, GrabCar, GrabFood, GrabMart, nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ cào qua ví Moca trên ứng dụng Grab.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020