Chuyên mục  


Kể từ khi về chung một nhà với Thiên Tây, diễn viên Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh "nửa kia", khiến không ít netizen ngưỡng mộ.

Mới đây, trong một chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa cô với mẹ chồng. 

Cụ thể, Ngọc Trinh khoe cuộc hội thoại với một người bạn thân thiết. Người này nói với nữ diễn viên: "Mẹ chồng ok là được rồi". Sau đó, cô nàng đáp lời: "Đúng rồi". 

4htz12ek9c1-hyno2yzrd02-tb0k8x29s63.jpg Chỉ một câu nói, Ngọc Trinh ngầm tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với mẹ chồng. 

Chỉ một câu, Ngọc Trinh ngầm khẳng định rằng, cô và mẹ chồng có mối quan hệ tốt, được yêu thương, lo lắng. 

Hồi đầu tháng 4, diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn trai Thiên Tây. Đến ngày 16/4, cô gây bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng: "Tự nhiên lấy chồng cái, đi làm có người đưa, về có người đón, được nấu cho ăn, rửa bát, dọn nhà. Mình không làm động móng tay, tiền làm ra cũng đưa vợ cầm hết. Mỗi tháng đi du lịch 1 tuần. Hạnh phúc đơn sơ ghê". 

Được biết, bạn trai Ngọc Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Thiên Tây, theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và hiện là diễn viên. 

Chia sẻ về tính cách và độ hòa hợp khi về chung một nhà, Ngọc Trinh tiết lộ cả hai rất hạnh phúc và chưa từng cãi nhau. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, bình yên.

iqms8nnj811-5y7unum4jn2-cukk13ov743.jpg Trải qua nhiều sóng gió, đến hiện tại, diễn viên Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn, mang đến cho cô sự bình yên trong cuộc sống. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020