Chuyên mục  


Sau một thời gian nghiêm túc giảm cân, Mai Phương Thuý đã thành công lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ vốn có. Khi sở hữu diện mạo hoàn hảo, Hoa hậu đình dám bắt đầu tự tin ăn diện hơn so với trước đây. Cô nàng còn thực hiện một số bộ ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp lộ rõ thần thái tự tin, sang chảnh.

Trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Mai Phương Thuý dành thời gian chơi thể thao để nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng thon gọn. Cô thoải mái khoe mặt mộc căng tràn sức sóng, làn da trắng hồng và vui vẻ nói: "Trên sân không có mồ hôi, chỉ có nước mắt của tôi thôi". Khi ngắm nhìn hình ảnh này, đa số khán giả đều bất ngờ trước nhan sắc không son phấn của người đẹp ở tuổi 36. Dễ dàng nhận thấy, cô vẫn sở hữu mặt mộc đáng mơ ước, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

0lxefkwhg11-bsqt15e4z12-6sz55mv5cf3.jpgHình ảnh mới nhất của hoa hậu Mai Phương Thuý khi chơi thể thao. Nhờ lối sống lành mạnh, người đẹp ngày càng tràn đầy sức sống, xinh đẹp trông thấy. Ảnh: FBNV 3tzgfdtg811-7gab5g91yd2-kwhbhqijnf3.jpgNhững tấm hình "sống ảo" của Mai Phương Thúy khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả không ngừng khen ngợi. Ảnh: FBNV pune0zuinp1-6jzbsg4w4t2-l5xm7r9yjj3.jpgMai Phương Thúy từng nhiều lần khoe mặt mộc ở trên trang cá nhân. Cô không ngần ngại "rũ bỏ" hình ảnh sang chảnh vốn có để thoải mái hé lộ khía cạnh tự nhiên trong cuộc sống đời thường. Ảnh: FBNV 5dfxw3h5gu1-3g5p70o2xi2-antylnv7jk3.jpgMai Phương Thúy tự tin mặc đồ sáng màu, ôm sát lộ rõ vòng eo nhỏ nhắn hậu giảm cân thành công mỹ mãn. Ảnh: FBNV ftjh2o5gi91-sm24ly379b2-pyezcl1dow3.jpgNhiều khán giả hy vọng Mai Phương Thúy sẽ sớm báo tin vui trong thời gian sắp tới, khi các đồng nghiệp cùng thời với Hoa hậu đình đám đã dần dần lấy chồng và sinh con. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi biết ST Sơn Thạch sẽ không bao giờ buông tay mình" | SaoStar | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020