Chuyên mục  


Sau ly hôn, Mai Ngọc dành thời gian lớn cho công việc và phát triển bản thân. MC thời tiết chăm chỉ cập nhật cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Mai Ngọc ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn

Có thể thấy, sau những biến cố, Mai Ngọc đã và đang cân bằng được cuộc sống, tinh thần. Người đẹp luôn giữ năng lượng lạc quan, vui vẻ và bản lĩnh hơn sau những "sóng gió" đã qua.

h91pkz3l261-l4l6c2rzsi2-kvyrr58zds3.jpg Mai Ngọc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng.

Mai Ngọc bày tỏ: "Tại sao phải tự ti trong khi mình đang có quá nhiều thứ. Chỉ cần sáng hôm nay vẫn thức dậy, cơm ngày 3 bữa, có một chốn để đi, một nơi để về, có nơi cần mình đến cống hiến, làm việc. Người mình yêu thương bất kể là người thân, vài người bạn mà mình quý mến vẫn đang hiện diện trước mắt... Thì cuộc sống này cơ bản đã là đủ đầy lắm rồi".

Quan điểm của Mai Ngọc nhận về nhiều sự đồng tình của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:

- Công nhận cuộc đời này chỉ cần sớm thức dậy bên mình, người thân xung quanh mạnh khỏe bình an là tất cả rồi Ngọc nè.

- Tự tin và vui vẻ thôi, còn quá nhiều điều hạnh phúc đang chờ đón em.

- Cứ nghĩ mọi thứ đơn giản, nhẹ lòng, thoải mái, tự do đó là niềm hạnh phúc.

- Ngày càng xinh nha Ngọc ơi, vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng chuẩn người con gái Hà Thành.

kwb8w9u9sy1-fq6wdww20y2-w5xnvvyuab3.jpg Phong thái sang chảnh của nữ MC thời tiết. bb0ysjgree1-y7fr46vuux2-1epzi8ymjg3.jpg Mai Ngọc tiết lộ cô là người mê hoa, thích được tặng hoa.

Mai Ngọc ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc xác nhận cô và chồng thiếu gia ly hôn vào năm 2023. Thông tin Mai Ngọc và chồng thiếu gia "đường ai nấy đi" sau 17 năm bên nhau khiến dân tình hụt hẫng, tiếc nuối. 

Sau 17 năm từ quen, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

3xarafbhhp1-kwokkhb6cr2-5gb2fkqrzz3.jpg Mai Ngọc cân bằng cuộc sống sau ly hôn.

Được biết, Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam chưa đăng ký kết hôn. Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm. Cuộc sống sau ly hôn của Mai Ngọc được đông đảo khán giả quan tâm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020