Chuyên mục  


Kể từ sau khi công khai con đầu lòng tên Polo Huỳnh, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng cùng quý tử luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Quý tử năm nay đã 3 tuổi, sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách lém lỉnh, hiểu chuyện. Sự xuất hiện của nhóc tỳ khiến cho cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng thêm hạnh phúc.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ triết lý về tình yêu

Nam ca sĩ trải lòng: "Cuộc đời này luôn có những điều lạ kỳ. Tình yêu chính là hạng mục đau đầu nhất. Khi yêu, mắt ta bị giảm đi thị lực một cách bất ngờ, nhưng ta vẫn không thừa nhận. Khi yêu, bọn lý trí, tỉnh táo, khôn ngoan trong ta đều bỗng trở nên "thấp cổ bé họng" một cách khó hiểu.

o22an8tbyr1-7ig56bmi4u2-pe5dhdbvjm3.jpg Đàm Vĩnh Hưng dạy nhóc tỳ học.

Khi yêu, ta nghiễm nhiên trở thành 1 lực sỹ mạnh nhất thế giới hay một thiên thần hộ mệnh không bao giờ sợ luật lệ nào của thiên triều,... Khi yêu, ta cũng sẽ tự nhập viện vào khoa tâm thần một cách ngoan ngoãn. Khi yêu, ta luôn thấy cô đơn, yếu đuối như một người không họ hàng thân thích nào để ta phải có cho được sự quan tâm, lo lắng, vỗ về của người mình yêu".

Kể từ sau khi công khai quý tử Polo Huỳnh trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập hội ông bố cuồng con. Nam ca sĩ thừa nhận yêu con hơn cả bản thân mình và gọi luôn nhóc tỳ là “người yêu”.

ymamkih4bf1-fpyajp1h8h2-tkrhi43jmw3.jpg Anh dành mọi tình yêu thương cho quý tử.

Đàm Vĩnh Hưng gọi quý tử là "người yêu"

Anh bày tỏ: "Bạn có lần nào giao phó cho con tim quyết định điều gì đó cho mình chưa? Dẫu có những phân vân, những suy nghĩ tới lui luôn kè kè sát bên như bà cô già sẵn sàng ngăn cản bạn bằng mọi cách, nghĩ nhiều lắm, nghĩ đến mức ta nghi ngờ liệu trái tim mình có phải là bạn đồng hành với ta hay chỉ là 1 kẻ xui khiến ta thoả mãn trong chốc lát rồi sau đó sẽ bỏ mặc cho lý trí đuợc quyền hỏi tội ta?

Tôi đã và đang trong trạng thái khờ khạo này gần được 5 năm rồi. Tôi bằng lòng với tất cả, vì tui đã có được niềm hạnh phúc đó với những thứ khi yêu mà có khi ở những lần khi yêu trước đó tôi hoàn toàn bại trận. Nhưng lần này thì không. Vì người ấy luôn chờ tôi, yêu thương tôi và cần tui mỗi phút giây… Chờ anh nhé! Ngủ 1 giấc thôi ta lại thấy nhau".

y6p8vt9rus1-ps1nm3hqqw2-43h02i2a2y3.jpg Cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng tràn ngập niềm vui khi có sự xuất hiện của quý tử Polo. qauuouxrxh1-iml68n30n52-0qhx7e7z1z3.jpg Con trai Đàm Vĩnh Hưng là cậu bé ấm áp, hiểu chuyện

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng chạm tới trái tim khán giả đặc biệt là những ông bố, bà mẹ. Nhóc tỳ là động lực, là tình yêu để nam ca sĩ không ngừng nỗ lực cố gắng mỗi ngày.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020