Chuyên mục  


Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã công khai mối quan hệ tình cảm khoảng gần 4 năm. Hiện cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào, mặn nồng và có ý định tổ chức đám cưới vào tương lai không xa.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ MC lại tiếp nhận những ý kiến tiêu cực khi cô hẹn hò với bạn trai diễn viên. Cô buồn bã chia sẻ: "Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không đăng ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Đăng ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi". Người đẹp tâm sự thêm: "Em cũng phải kệ mấy năm qua các bác ạ, chứ không kệ cũng không được ý. Lâu lâu các bác cho em bán than tí nhé".

Không dừng lại ở đó, Bạch Lan Phương từng cho biết Huỳnh Anh đã phải "ra mặt" bênh vực bạn gái vì có một số antifan lâu năm vẫn không ngừng miệt thị, chê bai cô trong một thời gian dài: "Vất vả cho họ quá. Nói nhiều mà cứ chê vợ người ta với người ta miết không mệt mỏi, đến nỗi anh Huỳnh Anh phải bình luận lại là em biết bạn ý bình luận như thế nhiều cỡ nào".

k289yby2et1-3ek4o4uvni2-fighhqeprz3.jpgBạn gái Huỳnh Anh bày tỏ sự "bất lực" khi tiếp nhận những ý kiến tiêu cực xuyên suốt khoảng thời gian hẹn hò. Ảnh: Chụp màn hình 0gsl3ab97g1-k7ky5eogmc2-1qxsrwjdl73.jpgTrên mạng xã hội, Bạch Lan Phương khá thoải mái khi chia sẻ chuyện tình cảm với Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV wi4wwyeigm1-fcqpm6u4aq2-vgb8ikdk0k3.jpgBạch Lan Phương đã quay trở lại với công việc người dẫn chương trình sau nhiều năm ở ẩn, Huỳnh Anh luôn "tháp tùng" bạn gái trong mỗi lần ghi hình. Ảnh: FBNV qqqz7p5kxj1-9lklhe2f702-mde2khcl8i3.jpgHuỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên đi du lịch để "hâm nóng tình cảm". Ảnh: FBNV ryppgofjg81-ixyq4qs2vu2-otrudlbo673.jpgHuỳnh Anh thoải mái ăn vận xuề xòa mỗi khi đi chơi, tận hưởng cuộc sống bên cạnh bạn gái. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020