Chuyên mục  


Mei Aicai là người đàn ông sinh ra ở thành phố Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Trước đây, anh là một người kém nổi bật khi có ngoại hình xấu xí và thành tích học tập cũng lẹt đẹt.

Để thay đổi cuộc sống, anh đã quyết tâm đến Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraine, xây dựng ước mơ trên mảnh đất hứa.

Xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động, với điều kiện sống trung bình, khi gặp khó khăn ở xứ người, Mei kiên trì trụ vững, không bỏ cuộc dễ dàng.

Trong 2 năm đầu ở xứ người, anh ăn nhiều nhất là bắp cải và khoai tây, hai thực phẩm có giá rẻ nhất lúc bấy giờ.

Cũng trong thời gian này, anh đã quen một cô gái xinh đẹp tên là Dasha, lúc đó mới 16 tuổi. Mỹ nhân người Ukraine sở hữu vóc dáng cao ráo, đẹp như người mẫu.

cap-doi-dua-lech-1.jpgNgười đàn ông xứ Trung kém sắc lấy được vợ đẹp như búp bê.

Cặp đôi đũa lệch đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên bất chấp khoảng cách 12 tuổi và họ sớm bắt đầu mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Hai năm sau, họ về chung một nhà và hơn 1 năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Khi đó điều kiện kinh tế của cả hai vẫn khó khăn. Với sự động viên của vợ, Mei bỏ công việc làm họa sĩ phim hoạt hình và bắt tay vào kinh doanh. 

Anh ăn nên làm ra khi bắt đầu thành lập công ty mai mối, giúp những người đàn ông ở Trung Quốc có cơ hội làm quen và kết hôn với những cô gái nước ngoài trước bối cảnh nam giới ở đất nước tỷ dân "ế vợ". Ngoài ra, anh cũng đầu tư vào một số lĩnh vực khác về sản xuất, nông nghiệp...

Công việc kinh doanh phát đạt giúp cuộc sống của vợ chồng Mei giàu có hơn. Người đàn ông đã mua một miếng đất rộng 3.000m2 để xây biệt thự.

Anh cũng dành thời gian để đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm mặn nồng. 

cap-doi-dua-lech-2.jpgCặp đôi hiện tại có cuộc sống hạnh phúc.

Mei Aicai ngày càng chững chạc và trưởng thành, anh chăm sóc con chu đáo và yêu chiều vợ hết mực. Cô Dasha ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn nhờ cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Người phụ nữ thường tổ chức các bữa tiệc ấm cúng và sang trọng trong những dịp lễ quan trọng để tăng thêm sự gắn kết trong gia đình.

Dù chênh lệch 12 tuổi nhưng mối quan hệ của họ vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian.

Sự quan tâm hết mực của Mei dành cho vợ cùng sự ủng hộ hết mình của Dasha đối với chồng đã giúp họ vượt qua khó khăn, chứng tỏ tình yêu đích thực không ngại khoảng cách. 

cap-doi-dua-lech-3.jpgNgười vợ ngày một xinh đẹp gợi cảm.

Cho dù cả hai đến từ những đất nước có nền văn hóa khác nhau, lối sống cũng khác biệt nhưng những điều đó không hề ngăn cản được tình cảm mà họ dành cho nhau. Nhờ sự đồng lòng và quyết tâm mà cặp đôi có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay. 

Câu chuyện làm giàu của anh Mei Aicai cũng truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người đàn ông khác đang xuất phát từ con số 0.

Chỉ cần kiên trì nỗ lực đến cùng, nhạy bén với tình hình hiện tại thì sẽ làm cuộc đời bản thân thay đổi, nhận về trái ngọt xứng đáng. 

cap-doi-dua-lech-4.jpgTình yêu của cặp đôi làm nhiều người ngưỡng mộ.

cap-doi-dua-lech-5.jpgTổ ấm viên mãn của họ là niềm mơ ước của bao người.

dua-lech.jpg?width=150Yolo
Cặp đôi đũa lệch gây bão MXH: Chàng thấp bé, nàng như siêu mẫu, chênh nhau tới 14cm

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020