Chuyên mục  


Tâm thái tích cực

Mỗi một sự vật đều tồn tại hai mặt âm và dương. Khi có tâm thái tích cực sẽ khiến con người lúc nào nhìn về phía mặt tốt của sự vật, còn sự tiêu cực sẽ khiến bản thân mình ngày càng thêm bất lực. Tâm thái tích cực sẽ biến một sự tình không tốt thành tốt.

Nếu một người đàn ông lúc nào chứa đựng sự tiêu cực thì xung quanh anh ta cũng chỉ có xui xẻo mà thôi.

Tâm thái cho đi

Cho đi sẽ nhận lại, mất đi thì sẽ đạt được, đó chính là quan hệ nhân quả. Cho đí chính là trải giá. cho đi luôn là tâm thái của một ông chủ. Đời người phải hiểu rằng muốn có hồi báo thì phải có trả giá. Trong cuộc sống lúc nào có những người chỉ muốn được mà không muốn mất. Điều này là không bao giờ xảy ra được.

giau-0919.jpg

Điều này là không bao giờ xảy ra được. (ảnh minh họa)

Tâm thái kiên trì

Một người đàn ông không có tâm thái kiên trì thì chẳng thể nào làm được việc gì cả, vì người không thể kiên trì thì cứ hễ gặp khó khăn là sẽ dễ dàng bỏ cuộc. Trong cuộc sống có không ít người vì thiế kiên nhẫn mà cứ gặp thất bại là suy sụp.

Con người làm việc gì cũng như kiên nhẫn đào giếng, nếu đã đào giếng mà mãi chưa tới mạch được thì nghĩ đến việc buông tha thì đó cũng chỉ là cái giếng hoang mà thôi. Mỗi người cần học cách kiên nhẫn, từng bước một để thành công.

thanh-cong-0919.jpg

Mỗi người cần học cách kiên nhẫn, từng bước một để thành công. (ảnh minh họa)

Tâm thái hợp tác

Hợp tác chính là một loại cảnh giới. Xưa nay thì một người thành công đều không thể thành công 1 mình mà còn phải dựa vào sự phối hợp của nhiều người. Thế nên một người muốn đạt được thành công nhất định nên biết dùng người, dựa vào trí tuệ và sức mạnh của tập thể.

dan-ong-0920.jpg

Khiêm tốn sẽ khiến người ta tiến bộ còn kiêu ngạo khiến người ta thụt lùi. (ảnh minh họa)

Tâm thái khiêm tốn

Khiêm tốn sẽ khiến người ta tiến bộ còn kiêu ngạo khiến người ta thụt lùi. Từ xưa đến nay bậc chính nhân quân tử, hành vi tư tưởng của họ phải như thanh thiên bạch nhật, quang minh lỗi lạc. Khoa trương bản thân chỉ là sự khoái hoạt nhất thời. Bậc đại trí thì như kẻ khờ, bởi người bình thường mà qua đực anh hùng dựa trên được mất ở thế gian.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020