Chuyên mục  


Á hậu Hoàng Thùy mới đây bị réo tên trong sự việc gây tranh cãi của một show diễn thời trang. Cụ thể, TikToker Nàng Mơ được diễn ở vị trí first-face và chào kết đứng ngang hàng với Á hậu Hoàng Thùy. Người hâm mộ nhận xét là không công bằng cho những người mẫu có danh tiếng và chuyên môn khi bị xếp hàng như vậy.

z-a-hau-hoang-thuy-2-1728014054953700586679.jpgÁ hậu Hoàng Thùy bị xếp ngang hàng với Tiktoker Nàng Mơ.

Theo một số khán giả nhận xét, đẳng cấp của nữ TikToker này không xứng tầm để được xếp vào vị trí ngang với siêu mẫu nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thùy. Thậm chí, công chúng còn tiếc nuối cho công sức gầy dựng tên tuổi bao lâu của người đẹp quê Thanh Hóa mới được diễn ở những vị trí quan trọng, trong khi Nàng Mơ không có đủ chuyên môn vẫn được ưu ái trên sàn diễn.

Thời gian qua, Á hậu Hoàng Thùy khá trầm lắng và chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một vài sự kiện thời trang sau ồn ào "đấu tố" Thanh Hằng. Cô cũng hoàn toàn kín tiếng sau nhiều thị phi xung quanh mình.

Trước đó vào tháng 7/2024, Hoàng Thùy tung bốn bài viết để tố ê-kíp Miss Universe Vietnam làm việc không đồng nhất. Phía chủ tịch cuộc thi đã gửi lời mời cô trở thành một trong những giám khảo chính chương trình, tuy nhiên, cận sát thời gian họp mặt, cô nhận được thông tin rằng mình đã bị từ chối. Thời điểm này, Thanh Hằng là một trong giám khảo chính của Miss Universe Vietnam.

z-a1.jpgHoàng Thùy hiện tại chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện thời trang.

Trong vụ việc này, truyền thông nhận định, Á hậu Hoàng Thùy tự đưa mình vào thế khó khi một mình gây hấn với cả một tập thể. 

1.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng lên tiếng, khép lại drama từ Hoàng Thùy?

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020