Chuyên mục  


Tái xuất sàn diễn 'Victoria's Secret Fashion Show 2024', Candice Swanepoel nhận được nhiều lời khen ngợi khi vẫn giữ được nhan sắc và phong độ catwalk.

Trong màn trình diễn đẳng cấp tại Victoria's Secret Fashion Show 2024, Candice Swanepoel khoe trọn thân hình hoàn hảo. Siêu mẫu sinh năm 1988 tiết lộ bí quyết giữ dáng của cô nằm ở thói quen sống lành mạnh và chế độ tập luyện thay đổi theo nhu cầu cơ thể.

1. Nguyên tắc sống lành mạnh

Candice Swanepoel cho biết cô duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, điều độ hàng ngày. Đây là yếu tố quyết định để giữ gìn vóc dáng, đặc biệt với phụ nữ đã bước qua tuổi 30, trải qua vài lần sinh nở. Mỗi ngày, chân dài sinh năm 1988 dậy lúc 7 giờ để ăn sáng, đi bộ hoặc bơi lội. Bữa sáng cô thường uống sinh tố từ các loại hạt và hoa quả để bổ sung protein và vitamin, khoáng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Trong ngày, cô ăn đủ bữa với các nhóm chất cần thiết, không ăn kiêng, không cắt giảm hoàn toàn nhóm chất nào. Những khi đói hay thèm ăn vặt, Candice thường ăn một nắm hạt, quả hạch để chống đói và giúp làm đẹp da từ bên trong.

Bà mẹ hai con cho biết cô không đặt áp lực về cân nặng để tránh bị trầm cảm.

2. Tập luyện theo nhu cầu cơ thể

Thừa nhận trải qua hai lần sinh nở liên tiếp khiến vóc dáng thay đổi rất nhiều nhưng Candice cho biết cô không gây áp lực cho bản thân về vấn đề cân nặng vì điều đó dễ khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm. Sau khi sinh con, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên vẫn duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Cô tập gym hàng ngày với sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Chế độ tập luyện của Candice thay đổi theo nhu cầu cơ thể. Khi tâm trạng tốt, cô thường tập các bài tập nặng như đấm bốc, tập kháng lực, pilates... Khi thấy căng thẳng, mệt mỏi, cô chuyển sang tập yoga để thư giãn, tăng cường sự dẻo dai.

Dù trải qua hai lần sinh nở, Candice Swanepoel vẫn duy trì số đo 86-58-86 cm.

Candice Swanepoel sinh năm 1988 tại Nam Phi, được xem là một trong những thiên thần đắt giá nhất của hãng nội y Victoria's Secret kể từ khi gia nhập năm 2010. Kể từ năm 2010 đến năm 2014, nữ siêu mẫu cũng liên tục lọt vào Top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh và đứng đầu danh sách Hot 100 của Maxim. Nhờ Victoria's Secret, tên tuổi Candice cũng vang danh khắp các châu lục, thu về hàng trăm hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu đình đám, giúp siêu mẫu sở hữu khối tài sản ròng lên tới 25 triệu USD.

Vienne (Theo Vogue)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020