Chuyên mục  


Phải dành lời khen cho Rosé tuần này vì càng ngày style của cô càng biến hoá đa dạng hơn, sexy vừa tầm không bị quá lố hay tạo cảm giác phản cảm. Bên cạnh đó, nỗ lực thay đổi chuyện tóc tai cũng khiến visual của cô đạt điểm cao vời vợi.

Hà Tăng độ này càng ngày càng nhuận sắc và mặc cũng bạo dạn hơn hẳn. Thật sự khó kiếm được người như cô: vừa thanh tao nhã nhặn, vừa sexy quyến rũ. Sức "công phá" của bà mẹ 2 con quả thực không phải dạng vừa.

Thực tình mà nói bộ đồ hay layout makeup của Ngọc Trinh không đến mức phải chê xấu nhưng khi đặt chúng cạnh nhau lại gây ra một vài cảnh tượng hơi kém đẹp. Chẳng hạn như khi đuôi tóc chui tọt vào những kẽ hở ở phía sau váy. Ngọc Trinh dù gì cũng nên rút kinh nghiệm để không mắc phải những tai nạn thời trang như thế này nữa.

Theo trend tóc hot hit, kẻ eyeliner rỗng hot hit và thậm chí là đeo vòng Chanel cũng hot hit luôn nhưng nhìn tổng thể look này của Diệu Nhi cứ như đang phảng phất âm hưởng từ thời ơ kìa. Lỗi lầm lớn nhất chắc đến từ chiếc váy bèo nhún quá đà, làm mất đi độ cool về mặt tổng thể.

Trương Ngọc Ánh cũng có một pha lên đồ đạt điểm âm vô cực tuần này. Mọi thứ đều loè loẹt, rườm rà và thậm chí là kém sang. Tỉ lệ chiếc áo cũng khiến người ta hiểu nhầm rằng cô đang... quên quần ở nhà luôn.

Đang từ hình ảnh nữ thần với mái tóc bồng bềnh như mây, Minh Hằng bỗng lại mất điểm vì tóc nhìn như đang bết. Cách makeup này cũng khiến khuôn mặt cô bị khuyến mại thêm vài tuổi và thiếu đi độ mềm mại, nữ tính. Kể cũng phí cho visual của "pé Heo".

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020