Chuyên mục  


Phải công nhận rằng, thế hệ Gen Z có rất nhiều bạn trẻ ăn mặc cực thú vị mà càng tìm hiểu sâu, chúng mình sẽ lại càng thấy "bánh cuốn". Không rụt rè như những "người tiền nhiệm", Gen Z lại khá bạo dạn và dám khẳng định bản sắc cá nhân, ít nhất là qua chuyện ăn mặc.

Một trong những gương mặt khá triển vọng là Yâu Yâu (Phương Thanh Nguyễn), người sở hữu tới hơn 46K followers trên Instagram và hơn 25K followers trên Facebook.

L

Ấn tượng đầu tiên về Yâu Yâu trong mắt nhiều người chính là khuôn mặt xinh xắn, đường nét thanh tú và nhìn cứ lạ lạ, hay hay chứ không tạo cảm giác nhan nhản như những gì dân tình thường định nghĩa về "hot girl mạng". Được biết, Yâu Yâu sinh năm 1998 và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM với vai trò photographer.

Chắc cũng vì nghiệp cầm máy nên nhìn Yâu Yâu khá "art" và khá nhạy bén với thời trang. Lướt 1 vòng trên Instagram của cô nàng này, bạn sẽ thấy có nhiều thứ thú vị lắm đấy. Cùng chúng mình phỏng vấn nhanh về nhân tố xinh gái này nhé!

Hỏi nhanh như chớp nhé, 3 từ đúng nhất để mô tả style của Yâu Yâu là gì?

- Mình xin rút gọn còn 2 từ thôi ạ hehe. Đó là thoải mái - tự tin.

Bạn có hình mẫu nhất định trong mảng thời trang chứ? Việc lên đồ với Yâu có phức tạp không?

- Thật ra mình follow khá nhiều các fashionista và mình lấy cảm hứng từ họ cũng rất nhiều cả về phong thái lẫn cách phối đồ. Nhưng follow thế thôi chứ mình phối đồ cũng hên xui lắm. Bản thân Yâu khá chú trọng sự thoải mái nên mình cứ phối sao cho vừa thoải mái vừa hợp nơi mình đến. Nhiều khi mình cũng rất đau đầu, thậm chí stress luôn vì phải lựa đồ đó hihi.

Định nghĩa sexy trong Yâu là?

- Nếu bạn nào có follow mình từ lâu chắc cũng sẽ thấy he hé là mình thích phong cách sexy. Trong tủ đồ của mình thì đồ sexy luôn chiếm phần lớn đó. Sexy đối với mình thì có nhiều nghĩa lắm. Đó có thể là sexy theo kiểu năng động thoải mái tự tin khoe cá tính hoặc sexy trong sự quyến rũ nóng bỏng nữa. Riêng kiểu này thì mình thường mặc khi đi dating với người yêu thôi hihi. Mình thì thích mặc theo cả 2 kiểu sexy đó, để bản thân mình có thể thay đổi đa dạng hơn.

Yâu Yâu nghĩ sao về xu hướng underboob?

- Về underboob thì mình cũng khá thích phong cách này, mình mê mấy cô body đẹp theo style này lắm huhu nhìn mãi không chán luôn á. Tư duy của mình khá thoải mái nên trend này đối với mình là bình thường còn nó có thô tục hay không thì còn tuỳ cách nhìn nhận của mỗi người. Không phải ai cũng như ai nên việc trend này gây tranh cãi cũng là chuyện dễ hiểu và bình thường nè.

Bật mí các địa chỉ shopping yêu thích của Yâu Yâu đi!

- Đa số mình mua là của các local brand Việt như Dumm Fr, Erys, Mamavirus, Errorist... và đồ của các thương hiệu bình dân như Zara, H&M, Pull&bear. Mình mua lắt nhắt nhiều nơi lắm nên đôi khi cũng không nhớ hết được.

Cảm ơn Yâu Yâu vì đã chia sẻ, chúc bạn luôn xinh, chất!

Ảnh: Instagram@yau.yau.26

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020