Chuyên mục  


Muốn "đu" theo BLACKPINK diện hàng hiệu đâu phải chuyện dễ. Nhưng nếu muốn mặc đẹp như thần tượng với ngân sách tiết kiệm, thì bạn có thể sắm những item na ná đồ hiệu mà các cô gái YG diện vẫn được nha. Không ít các blogger đã sắm item "bản dupe" để có cành đồ xịn mịn giống Hắc-Hường rồi. Giờ thì cùng qua những gợi ý sắm đồ sau, dễ là bạn sẽ tìm được item trendy, giá siêu hợp lý.

Thay vì bỏ 50 triệu sắm áo len Dior như Jisoo thì bạn có thể sắm chiếc áo len màu kem H&M đang sale còn 225k này, diện lên vẫn xinh yêu đừng hỏi.

Xem giá sản phẩm
x
Áo len 225k H&M

Jisoo cũng từng khoe dáng trên tạp chí Elle với vest và quần âu trang nhã giá gần 95 triệu đồng. Tuy nhiên, chị em chúng mình vẫn có thể tậu set đồ na ná từ một local brand, giá rẻ hơn đáng kể.

Xem giá sản phẩm
x
Vest 2220k Mel Essentials
x
Quần 1950k Mel Essentials

Chiếc áo crop top quây ngực như Rosé diện cũng đáng sắm vì dễ phối đồ theo phong cách layer. Và ở Zara, bạn sẽ bắt gặp item na ná giá chỉ 329k.

Xem giá sản phẩm
x
Áo quây đen 329k Zara

Blazer 69 triệu đồng của Saint Laurent mà Rosé diện không phải ai cũng có khả năng sở hữu đâu. Nhưng nếu muốn bắt chước, bạn cũng có thể shopping kiểu áo khá giống ở Zara với giá "iu thương" hơn nhiều đấy!

Xem giá sản phẩm
x
Blazer 1999k Zara

Kiểu áo trễ vai tay bồng sẽ giúp các cô gái trông gợi cảm, nữ tính hơn. Rosé gần đây đã diện rồi và bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc giông giống ở Zara thôi.

Xem giá sản phẩm
x
Áo trễ vai 799k Zara

Chiếc áo khó cảm 16 triệu của Alexander Wang sau khi được Rosé sủng ái đã nhanh chóng có bản nhái giá vài trăm. Muốn tậu item mặc cho vui, bạn có thể nghía thử.

Xem giá sản phẩm
x
Crop top 470k Lovida

Combo crop top và cardigan vẫn hot hit. Đây cũng là item các shop bán rần rần nên bạn sẽ không khó tìm được kiểu áo gần giống với Jennie đâu.

Xem giá sản phẩm
x
Set cardigan 520k Naked by V

Công chúa YG từng khoe style sành điệu với áo khoác tối màu và fan nhanh chóng tìm ra ở H&M cũng có item khá giống, giá "mềm" hơn.

Xem giá sản phẩm
x
Áo khoác 542k H&M

Thích phong cách cool ngầu, cá tính như Lisa, bạn cũng có thể tăm tia mẫu quần jeans ống đứng này nữa. Tất nhiên, bạn chỉ cần chi khoảng vài trăm là sở hữu được item na ná.

Xem giá sản phẩm
x
Quần jeans 580k H&M

Áo vest giúp Lisa thêm thanh lịch, sang trọng hơn. Và bạn cũng tìm được item gần giống ở một local brand đấy nhé!

Xem giá sản phẩm
x
Vest 1690k Wephobia

Ảnh: Internet

Đọc thêm
  • Học BLACKPINK sắm bát đĩa thật xinh để vừa ăn ngon hơn vừa có ảnh đẹp mê
  • Rosé mệnh Thủy và toàn sắm đồ có màu hợp mệnh, ai cùng mệnh nên tham khảo để gặp nhiều may mắn
  • Phòng Rosé nhiều ghế lười xịn xò nhìn mê quá, sắm về dùng thì "chill" phải biết

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020