Chuyên mục  


Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước một bài viết tố Bạch Lộc bắt chước phong cách của Ngu Thư Hân. Theo đó, trong một bức hình đăng tải gần đây, Bạch Lộc khoe khoảnh khắc của mình đi dạo biển, tuy nhiên kiểu tóc buộc 2 bên của cô gây tranh cãi vì giống phong cách của Ngu Thư Hân.

ngu-thu-han-.jpg

Nhiều netizen cho rằng Bạch Lộc đang cố bắt chước Ngu Thư Hân vì cả hai đều là hội chị em thân thiết với nhau. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng vì dạo gần đây Bạch Lộc không có hoạt động, sự kiện nào mới để thu hút chú ý của mọi người, nên mới dùng cách “bắt chước” kiếm nhiệt.

ngu-thu-han-1.jpg

Tuy nhiên, một số khác cho rằng Bạch Lộc chỉ vô tình để phong cách này chứ không có ý bắt chước Ngu Thư Hân. Hơn hết, kiểu tóc này được nhiều người sử dụng chứ không riêng gì 2 nàng tiểu hoa.

Bạch Lộc và Ngu Thư Hân là đôi bạn thân thiết có tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Cả hai quen biết và mau chóng trở thành bạn tâm giao từ khi chưa nổi tiếng. Có một khoảng thời gian, cư dân mạng dễ dàng bắt gặp Bạch Lộc và Ngu Thư Hân thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

ngu-thu-han-2.jpg

Cùng là những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nhưng sự nghiệp của Bạch lộc lại có bước đột phá hơn. Trong năm vừa qua, Bạch Lộc gây chú ý khi đạt nhiều thành tích với loạt dự án phim lên sóng như: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh.

ngu-thu-han-3.jpg

Sau thành công của các dự án cổ trang là Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. Cô nàng còn được đánh giá là nghệ sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm,... Ngoài đóng phim thần tượng, Bạch Lộc còn tham gia các dự án chính kịch như Cảnh sát vinh dự, Bắc thượng để làm mới hình ảnh của mình trên màn ảnh.

ngu-thu-han-5.jpg

Mặc dù thành công nhờ dự án Thương Lan Quyết và Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân lại có sự nghiệp mờ nhạt. Gần đây, cô nàng gây tranh cãi khi dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng. Theo đó, ngoại hình và diễn xuất của nữ chính Ngu Thư Hân tạo ra tranh cãi vì kém đẹp, đặc biệt là so sánh với các đàn chị Lưu Diệc Phi, Dương Mịch trước đó từng đóng Tiên kiếm 1 và 3.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ngu Thư Hân bị chê tơi tả trong đêm GQ 2023, outfit cực đẹp nhưng lớp makeup như cả kí phấn

Theo Gia đình Việt Nam

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020