Chuyên mục  


Phương Oanh gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo công bố chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2024, chiều 22/10. Diễn viên mặc đầm đính kết công phu trên nền lưới xuyên thấu của nhà thiết kế Võ Thanh Can, phô diễn tối đa đường cong sau 5 tháng sinh đôi.

Diện xiêm y kén dáng, Phương Oanh được khen ngợi khi sử dụng miếng dán ngực màu nude tiệp tone da, phát huy trọn vẹn nét gợi cảm của trang phục. Tuy nhiên, nội y lộ liễu phía dưới lại bị nhận xét chưa tinh tế, khiến vợ Shark Bình mất điểm trước ống kính.

Phương Oanh tại họp báo công bố chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2024, chiều 22/10.

Trò chuyện với Ngôi Sao, stylist Travis Nguyễn cho hay anh chọn mẫu đầm sexy này bởi nó phù hợp dress code sự kiện và tôn được vẻ quyến rũ của Phương Oanh sau sinh. Võ Thanh Can cũng đồng ý đưa thiết kế cho "Quỳnh búp bê" vì chiều cao nữ diễn viên vừa khít phom dáng trang phục. Khi bà mẹ hai con thử đồ, êkíp chú trọng nội y nên đã tính đến những loại phụ kiện "vô hình" như C-string hay quần dây lọt khe để cô xuất hiện hoàn hảo, đồng nghĩa cảm giác lúc mặc sẽ không hề dễ chịu. Trong khi đó, bộ cánh đính kết nặng tới 15 kg ôm sát cơ thể dễ khiến người mặc bị "ngộp", bởi vậy quần chíp màu nude là lựa chọn thoải mái hơn.

"Phương Oanh đã lập gia đình và có con nên muốn tiết chế sự táo bạo. Với chiếc quần màu nude, cô ấy kéo phần cạp xuống để tránh bị lộ, nhưng quá trình vận động khiến nó lại 'trồi lên'. Thêm nữa, ánh đèn flash chiếu vào cũng làm nội y hiện rõ trên ảnh hơn thực tế nhìn ở ngoài", Travis Nguyễn nói.

Là người đảm nhận xây dựng hình ảnh cho Phương Oanh suốt chặng đường tham gia cuộc thi, Travis nhận trách nhiệm về mình khi đã không hoàn toàn kiểm soát được mọi tình huống. Nam stylist cho biết sẽ rút kinh nghiệm để những lần sau diễn viên có vẻ ngoài chỉn chu hơn.

"Quỳnh búp bê" được khen chọn phụ kiện vòng một hoàn hảo, tuy nhiên nội y phía dưới lại chưa tinh tế.

Travis Nguyễn tên thật là Nguyễn Viết Trung, sinh năm 1987. Anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong vai trò stylist như Sơn Tùng, Phạm Hương, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Văn Mai Hương... Anh cũng đảm nhận mảng phục trang cho các chương trình: The Face, The Remix, Chị đẹp đạp gió...

Mi So

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020