Chuyên mục  


Áo cộc tay cổ polo từng thịnh hành cách đây 10 năm cho đến nay vẫn còn hót. Cũng giản dị như áo cổ tròn, áo chất liệu thun hay len cổ polo lại mang đến cho bạn cảm giác thanh lịch, không bị xuề xòa. Các nàng có thể kết hợp với quần shorts, chân váy mini hay thậm chí là quần ống rộng. Chiếc áo này cũng là item mà bạn có thể kết hợp để theo style cổ điển. Vậy nên những chiếc áo len mỏng, áo dệt kim hay áo thun cổ polo sẽ là lựa chọn đáng đầu tư. 

Chiếc áo này cũng được đánh giá là "trường tồn với thời gian". Phối áo polo cùng quần short cá tính - một item cực quen thuộc nhưng khi mix nó cùng áo thun polo nữ sẽ khiến nàng trở nên năng động, khỏe khoắn hơn trong các hoạt động thường nhật. Khi mặc kết hợp chúng với nhau, nữ mặc có thể diện để đi dạo phố, cafe hoặc là các buổi sinh hoạt như nhảy, múa sôi nổi cùng bạn bè.

6-0937.jpg

Phối áo polo cùng quần short cá tính - một item cực quen thuộc nhưng khi mix nó cùng áo thun polo nữ sẽ khiến nàng trở nên năng động, khỏe khoắn hơn.

Khi thời tiết chưa quá nóng, bạn có thể chọn chất liệu len. Các chị em có thể mix cùng dáng dài hay quần jeans (dáng loe hoặc suông). Khi có buổi họp, chỉ cần khoác thêm blazer là đã có ngay set đồ chỉn chu và vô cùng lịch sự rồi.

aococtay1-0937.jpg

Các chị em có thể mix cùng dáng dài hay quần jeans (dáng loe hoặc suông).

Còn khi đi chơi cùng bạn bè, hãy chọn mix cùng chân váy ngắn, quần short, hay để cá tính hơn thì bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần kaki bo gấu, hay kaki. Áo thun polo croptop nữ là sự kết hợp giữa phong cách thể thao và sự nữ tính ngọt ngào. Đem phối cùng quần jogger, nàng sẽ có một set đồ phóng khoáng, thích hợp cho những buổi dạo chơi hay tập thể dục năng lượng.

aococtay7-0937.jpg

Còn khi đi chơi cùng bạn bè, hãy chọn mix cùng chân váy ngắn, quần short, hay để cá tính hơn thì bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần kaki bo gấu, hay kaki.

aococtay5-0937.jpg

Khi vào hè thời tiết nắng nóng nhiều, bạn không nên chọn chất liệu len dày mà đổi sang cotton sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

aococtay-0937.jpg

Ngoài ra, việc chọn lựa họa tiết hay màu sắc áo cũng giúp bạn trở nên có gu hơn trong mắt mọi người đó nhé. 

Chiếc áo này đang dần trở thành xu hướng hot trong thời trang nữ. Khi chúng ta mix áo thun polo nữ cùng với quần, mặc vào sẽ cảm thấy rất thoải mái, phóng khoáng và đầy phong cách. Mấy nàng đừng quên mix thêm phụ kiện như giày dép nữ thời trang, nón hay là một chiếc túi xách để hoàn thiện look này nhé. Còn nếu mix với váy sẽ mang cảm giác trẻ trung năng động vô cùng.

Một sự gợi ý khá nữ tính và thanh lịch đến từ quần tây ống suông dành cho các cô nàng văn phòng. Mix áo polo cùng chiếc quần tây ống suông cũng sẽ giúp nàng tỏa sáng rực rỡ trong những sự kiện, các buổi họp công việc với đối tác quan trọng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020