Chuyên mục  


Tối 6/9, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt làm dậy sóng cõi mạng khi chính thức xác nhận thông tin sẽ về chung một nhà sau nhiều đồn đoán. 

Bên cạnh mối quan hệ của cặp đôi, phong cách thời trang của Puka cũng thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với style trẻ trung, cá tính. 

saostar-maa3grp0fm12lddl.jpgSở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body thanh mảnh, Puka không ngại ngần theo đuổi style trẻ trung với các bộ trang phục có tone màu tươi sáng.  saostar-rre9gvczi5wkcpzo.jpgNước da trắng giúp cô chinh phục gam màu hồng "khó tính".  saostar-864r3ztff03l0930.jpgCô nàng hóa thân thành nữ sinh trung học trong bộ đồ trang phục học sinh với kiểu tóc hai chùm.  saostar-mo2zy1o631zdsmkd.jpgNhững bộ váy ngắn là item quen thuộc của Puka trong bộ sưu tập thời trang "hack" tuổi.  saostar-i4dbaemccz80g16j.jpgBờ vai thon thả giúp nữ diễn viên tự tin diện những bộ váy có phần trễ nải.  saostar-8qd78j0h50rvo2be.jpgSet đồ jean với phần áo crop top kết hợp cùng kiểu tóc cá tính giúp Puka trông như gái đôi mươi.  saostar-krjwibhcb3u9wks6.jpg"Hot girl làng hài" diện sơ mi trắng kèm cà vạt, bên dưới mix cùng chân váy xếp ly khiến các fan ngỡ ngàng không nghĩ cô sinh năm 1990.  saostar-s6p63nlm3z0rlaue.jpgTrên sóng truyền hình, Puka cũng thường xuyên diện kiểu trang phục "cộp mác" teen girl thế này.  saostar-q3ellfb6zrqjcvw4.jpgKhoác lên mình bộ bikini quyến rũ, nữ diễn viên quê Đồng Tháp khiến fan trầm trồ bởi vóc dáng chuẩn và làn da trắng sáng.  saostar-u3a69fqmvknkg5f6.jpgDù không theo đuổi phong cách sexy nhưng mỗi lần cô lên đồ gợi cảm lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990 tại Đồng Tháp. Nữ diễn viên để lại dấu ấn với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp và lối hài duyên dáng qua các chương trình truyền hình. 

Trước khi yêu Gin Tuấn Kiệt, nữ diễn viên từng hẹn hò với đạo diễn Diệp Tiên và chia tay từ năm 2019. 

Xem thêm: 

Puka tiết lộ đã hẹn hò Gin Tuấn Kiệt 4 năm, ấn định thời điểm tổ chức lễ cưới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020