Chuyên mục  


Thời trang mùa hè của các quý cô trên 40 tuổi không nên thiếu đi áo thun. Mẫu áo này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Nếu phối đồ khéo léo, các quý cô còn có thể mặc kiểu áo này tới công sở. Sau đây là cách mặc áo thun chuẩn thanh lịch dành cho phụ nữ trên 40 tuổi, các quý cô hãy tham khảo cho những ngày đi làm nắng nóng.

Áo thun và quần jeans ống suông

Các quý cô trên 40 tuổi đừng bỏ qua quần jeans ống suông, ngoài khả năng hack dáng còn có sự phóng khoáng, "cool ngầu", rất phù hợp để diện với áo thun trẻ trung.

Muốn nâng tầm sự chỉn chu và thanh lịch của set áo thun + quần jeans ống suông, các quý cô hãy sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da. Các nàng nên chọn phiên bản áo mang tông màu trắng hay pastel để hack tuổi và luôn tươi mới nhé. 

aothun4-0753.jpg

Các nàng nên chọn phiên bản áo mang tông màu trắng hay pastel để hack tuổi và luôn tươi mới nhé.

Áo thun và quần trắng

Quần trắng ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã nhưng cũng rất trẻ trung. Quần trắng là lựa chọn lý tưởng để mặc xuống phố và còn phù hợp với môi trường công sở. Để tăng vẻ hack" tuổi, quý cô 40+ hãy kết hợp quần trắng với áo thun trắng hoặc áo thun màu pastel. Quý cô công sở sẽ có vẻ ngoài long lanh, cuốn hút hơn nếu tô điểm các món phụ kiện đơn giản như vòng cổ, dây chuyền. 

aothun5-0753.jpg

Quần trắng ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã nhưng cũng rất trẻ trung.

Áo thun và chân váy dài

Áo thun là biểu tượng cho sự năng động, để đúng chất công sở, quý cô trên 40 tuổi không nên mặc chân váy ngắn mà hãy diện cùng váy dài. Các nàng nên ưu tiên chân váy chữ A, chân váy suông, chân váy xếp ly sẽ mang đến sự sành điệu, hiện đại cho người mặc vì những phiên bản này đang là xu hướng.

Ngoài ra cũng đừng quên sơ vin gọn gàng và hoàn thiện bằng những mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn để có được tổng thể trang phục chỉn chu, tôn dáng.

aothun1-0753.jpg

Các nàng nên ưu tiên chân váy chữ A, chân váy suông, chân váy xếp ly

Áo thun và quần âu ống suông

Quần âu là món thời trang đúng chất công sở, luôn ghi điểm thanh lịch. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên áo thun và quần âu mang tông màu trung tính làm chủ đạo đảm bảo phong cách và sành điệu. Các nàng có thể mặc quần kẻ sọc để tăng khả năng hack dáng. Mẫu quần này tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit, giúp kéo chân dài hơn nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang xịn mịn.

aothun2-0753.jpg

Quần âu là món thời trang đúng chất công sở, luôn ghi điểm thanh lịch.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020