Chuyên mục  


Nữ siêu mẫu mở màn Victoria’s Secret Fashion Show 2024

Hôm qua (15/10), show diễn thời trang đình đám Victoria’s Secret Fashion Show đã quay trở lại sau sáu năm vắng bóng, tạp chí Elle đưa tin.

Được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ), Victoria’s Secret Fashion Show 2024 trở thành nơi quy tụ dàn mẫu biểu tượng, trong đó có cả những siêu mẫu kỳ cựu và những gương mặt mới ấn tượng.

Người được chọn để mở màn show diễn năm nay là nữ siêu mẫu người Mỹ Gigi Hadid, 29 tuổi. Gigi bước ra trong bộ nội y lụa màu hồng và một đôi cánh lông vũ khổng lồ. Cô hôn gió và vẫy tay khi sải bước trên sàn diễn, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và đôi chân dài miên man. Cùng lúc, màn hình sân khấu hiển thị dòng chữ: "Chúng tôi đã trở lại".

zsm-Copy1.jpgGigi bước ra trong bộ nội y lụa màu hồng và một đôi cánh lông vũ khổng lồ. Ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images

Gigi là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh vinh danh là Người mẫu quốc tế của năm. Trong suốt sự nghiệp của mình, Gigi đã xuất hiện ít nhất 50 lần trên tạp chí Vogue quốc tế.

Một ngày trước show diễn, Gigi đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên Instagram.

zsm1-Copy1.jpgGigi Hadid trên poster quảng cáo Victoria’s Secret Fashion Show 2024. Ảnh Instagram  @gigihadid.

"Sau buổi diễn tập hôm nay, tôi có thể khẳng định rằng show sẽ giống như một giấc mơ thành sự thật”, Gigi viết.

“Nhìn lại một số khoảnh khắc yêu thích của tôi trong show Victoria’s Secret trong những năm qua và tôi rất háo hức được làm lại điều đó vào ngày mai, với Đội ngũ Victoria’s Secret tuyệt vời, tận tụy và sáng tạo nhất, với rất nhiều phụ nữ mà tôi yêu quý và một số người mà tôi theo dõi từ nhỏ. Thật vinh dự”.

Sau màn mở đầu ấn tượng, Gigi trở lại sàn diễn với bộ cánh thứ hai: nội y liền thân màu đỏ trong suốt cùng đôi cánh cùng màu khổng lồ. Bộ nội y này giúp nữ siêu mẫu khoe được vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc, cùng với đó là làn da nâu bóng khỏe.

Bí quyết giữ dáng của nữ siêu mẫu Gigi Hadid

Trở nên nổi tiếng toàn cầu với vai trò là người mẫu cũng như “thiên thần” của thương hiệu nội y Victoria’s Secret, Gigi đã từng nhiều lần chia sẻ với báo chí về bí quyết giữ gìn vóc dáng nuột nà, cơ bụng săn chắc.

Cụ thể, Gigi có một chế độ ăn uống lành mạnh, đồng thời tập thể dục rất thường xuyên.

1. Chế độ ăn lành mạnh nhưng không quá nghiêm ngặt

Nữ siêu mẫu từng chia sẻ với tạp chí Harper’s Bazaar rằng phương châm sống của cô là “ăn sạch để giữ dáng, ăn burger để giữ tỉnh táo”.

Theo Đại học Harvard, ăn sạch (eat clean) được dùng để chỉ việc ăn những thực phẩm càng gần với trạng thái tự nhiên càng tốt, có thể là thực phẩm hữu cơ, hạn chế tối đa việc sử dụng chất phụ gia hóa học và chất bảo quản.

Khi eat clean, Gigi cho biết cô tập trung vào việc ăn nhiều rau và protein chất lượng cao như trứng, thịt nạc. Ví dụ, vào bữa sáng, Gigi tiết lộ: "Ở nhà, tôi thích trứng bác và bánh mì nướng; đó là một món ăn dễ làm".

Sau đó, Gigi sẽ uống nước cam và cà phê để tráng miệng.

Các chuyên gia dinh dưỡng nói cà phê là một thức uống tốt khi dùng vừa phải - không chỉ ngon mà còn là cách tốt để bổ sung chất chống oxy hóa. Còn nước cam là một nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời cho cơ thể.

zsm2-Copy1.jpgGigi có thân hình săn chắc. Ảnh: Matt Baron/BEI/Shutterstock.

Ngoài ra, Gigi cũng rất thích ăn salad, cô nói mình có thể “ăn salad rau arugula mỗi ngày".

Ăn uống lành mạnh nhưng Gigi cũng không ngại thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.

Trên thực tế, nữ siêu mẫu chia sẻ với Into the Gloss rằng “burger và khoai tây chiên là điểm yếu của tôi”.

Chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ Christine Palumbo ủng hộ phương châm sống của Gigi. “Về cơ bản, cô ấy muốn nói rằng hãy ăn uống thực sự lành mạnh 90% thời gian và cho phép bản thân được nuông chiều 10%, điều này thật thông minh”, nữ chuyên gia nói.

2. Tập boxing thường xuyên nhất có thể

Bài tập ưa thích của Gigi là boxing (đấm bốc), theo tạp chí Vogue.

“Khi tôi bước vào phòng tập boxing, những người ở đó giống như anh trai tôi. Họ không quan tâm đến việc tôi là người mẫu và cũng không quan tâm đến ngoại hình của tôi. Họ quan tâm đến việc tôi có tung ra cú đấm tốt hay không, và đó là cách tôi muốn được đánh giá trong không gian thể thao của mình, vì đó là điều tôi tự hào”, Gigi chia sẻ trong một hội thảo.

zsm3-Copy1.jpgBài tập ưa thích của Gigi Hadid là boxing.

Rob Piela, huấn luyện viên boxing của Gigi, cho biết nữ siêu mẫu thích tuân thủ lịch tập luyện thường xuyên. “Chúng tôi gặp nhau thường xuyên nhất có thể”, anh nói.

Gigi cho biết cô đã chơi bóng chuyền và cưỡi ngựa cả đời mình, nên việc chỉ tập gym thôi là chưa đủ. “Tôi cần một môn thể thao giúp tôi tỉnh táo và có thể chơi tốt hơn, và boxing giúp tôi làm được điều đó”, Gigi giải thích.

Các chuyên gia cho biết boxing là bài tập toàn thân, rất tốt cho phần thân và cánh tay. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải chạy ra ngoài và mua một đôi găng tay boxing ngay, thay vào đó, bạn chỉ cần tìm một bài tập phù hợp với mình.

Chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ Alix Turoff nói: "Miễn là bạn thích bài tập đó và có thể tập thường xuyên, bạn sẽ nhận được lợi ích. Bất kỳ hình thức vận động nào cũng tốt, từ đi bộ đến Zumba".

page.jpg?width=150Đẹp+
Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020