Chuyên mục  


Theo WWD, nhiều chương trình của làng mốt ở Mỹ và châu Âu liên tiếp thông báo hủy trong hai ngày nay do các ca nhiễm tăng lên chưa từng thấy kể từ mùa đông năm ngoái do biến thể Omicron.

Show Thu Đông 2022 Armani dành cho nam và show Haute Couture Xuân Hè 2022 cho nữ hủy trình diễn ở Milan và Paris trong tháng này. Nhà thiết kế Armani cho biết không có kế hoạch tổ chức các show kỹ thuật số. Đại diện nhà mốt nói với WWD: "Quyết định này được đưa ra trong sự nuối tiếc sau khi đã cân nhắc, xem xét cẩn thận tình hình dịch bệnh ngày càng tồi tệ. Sức khỏe của khán giả là trên hết".

giorgio-armani-xuan-he-2022-1641443361.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uBOqkcznLjWT0BB6AXD1ow
Giorgio Armani Xuân Hè 2022

Show Xuân Hè 2022 của Giorgio Armani hồi tháng 9 năm ngoái. Video: FF Channel

Hai nhà mốt Ann Demeulemeester và Brunello Cucinelli vừa thông báo thay đổi lịch diễn ở Pitti Uomo - triển lãm thời trang đình đám dành cho nam. Cucinelli cho biết không làm show ở sự kiện này, chỉ giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2022 ở Tuần lễ thời trang Milan với hình thức hạn chế và trong điều kiện tình hình dịch được kiểm soát. Demeulemeester dự định làm show tại nhà ga đường sắt cũ Stazione Leopol vào ngày 12/1 nhân kỷ niệm 40 năm thương hiệu. Song sự kiện đành hoãn, chuyển sang tổ chức ở Pitti Uomo vào tháng 6.

Dịch cũng khiến Baselworld - triển lãm thương mại toàn cầu về ngành công nghiệp đồng hồ, trang sức và đá quý quốc tế thường niên ở Basel, Thụy Sĩ - hoãn vô thời hạn. Project - hội chợ thời trang thường niên dành cho nam - hủy các buổi trình diễn ở New York vào ngày 26 và 27/1. Tuy nhiên, sự kiện vẫn lên kế hoạch làm show trực tiếp tại Las Vegas từ ngày 14 đến 16/2 và trong tháng 7.

Hoạt động thảm đỏ tiếp tục ảnh hưởng khi loạt sự kiện của ngành giải trí lần lượt thông báo hủy hoặc hoãn gồm: Grammy, Critics' Choice Awards, liên hoan phim Sundance. Lễ trao giải và liên hoan phim quốc tế Palm Springs lần thứ hai liên tiếp hoãn, chuyển sang tổ chức từ ngày 21 đến 27/6 thay vì tháng 1 như dự kiến.

Họa Mi (theo WWD)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020