Chuyên mục  


Đa phần trong suy nghĩ của nhiều người, khi nhắc đến Lancôme, mọi người sẽ nhớ ngay đến những cây son sang chảnh kiêu kỳ hay những hương nước hoa quyến rũ đậm phong cách Pháp; mà ít ai nghĩ đến dòng sản phẩm skincare của Lancôme cũng thuộc top những dòng high-end đình đám được các tín đồ làm đẹp trên thế giới rất ưa chuộng.

Những dòng sản phẩm dưỡng da của nhà Lancôme tập trung chủ yếu vào bước chống lão hóa, trẻ hóa da đến từ các thành phần cao cấp quý hiếm với công nghệ độc quyền giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân cho làn da và nhan sắc. Trong đó nổi nhất phải kể đến chai nước thần nhà Lancôme Super Aurora Live S Crystal Open hay lọ serum đen Advanced Genifique từng khiến phải đẹp phải "điên đảo" suốt 12 năm qua.

#1. Serum chống lão hóa Lancôme Advanced Genifique: Giá 1.700.000 VNĐ

Lancôme Advanced Genifique

Chai serum ngót nghét 12 năm tuổi này vẫn luôn là một trong những sản phẩm "đinh" của nhà Lancôme. Được ví von như "kim cương đen" của dòng serum chống lão hóa cao cấp, Lancôme Advanced Genifique nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ làm đẹp và luôn được vote 5* trên amazon.

Với những làn da lấm tấm vết tích hay lão hóa thì đây thật sự là một lọ serum nên thử, vì nó rất đáng "đồng tiền bát gạo". Lọ serum có tới 7 thành phần Prebiotics và Probiotics, kết hợp cùng Hyaluronic Acid (HA) cấp ẩm sâu, Vitamin C chống oxy hóa cho da sáng rạng rỡ và Ceramide tăng cường hàng rào bảo vệ da cùng 30 triệu phần lợi khuẩn trong mỗi ống serum, Lancôme Advanced Genifique hội tụ đầy đủ những thành phần cần thiết để trẻ hóa làn da cho phái đẹp mọi độ tuổi.

Deal hot tại mall chính hãng của Lancôme: Mua 1 chai serum 50ml tặng 7 chai mini size 7ml

[Box We Buy] - Serum chống lão hóa Lancôme Advanced Genifique

#2. Nước thần Lancôme Clarifique Dual Essence: Giá 1.800.000 VNĐ

Lọ nước thần siêu cấp ẩm này được mệnh danh là "ngọc trai thực vật nước Pháp", từng tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn làm đẹp toàn thế giới khi ra mắt vào năm 2020. Công thức dưỡng chất kép, nghiên cứu độc quyền về khoa học Enzyme, được định lượng chính xác: 97% dưỡng chất chứa chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp và 3% dầu thực vật cô đặc; nên khi dùng cần lắc để hòa trộn 2 dưỡng chất lại với nhau.

Vượt trội hơn tất cả dòng nước thần dưỡng da khác, Lancôme Clarifique Dual Essence có thiết kế lõi xoắn độc quyền, có khả năng tạo ra các bọt mịn dưỡng chất siêu nhỏ hòa quyện của cả 2 lớp dưỡng chất, tăng tối đa hiệu quả thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da.

Deal hot: Mua một chai 150ml, tặng 3 chai 50ml

[Box We Buy] - Lancôme Clarifique Dual Essence

#3. Serum "tươi" 3 lõi kép Rénergie H.F.C Triple: Giá 3.870.000 VNĐ

Vừa mới ra mắt trong tháng 12/2021, lọ serum "tươi" này của nhà Lancôme khiến phái đẹp phải tò mò trước công nghệ 3 lõi kép độc quyền. Một lần nhấn là cả 3 lõi sẽ cho lượng serum phù hợp và hòa quyện cùng nhau, giúp làn da hấp thụ chuyên biệt từng dưỡng chất trong cùng một bước dưỡng.

* Kết cấu dạng kem có chứa Hyaluronic Acid (HA) thế hệ mới và Gluco-peptide từ hạt Lanh cấp ẩm, làm da căng mịn ngay lập tức và hiệu quả chống lão hóa cao.

* Kết cấu dạng sữa dưỡng mỏng nhẹ chứa dẫn xuất Vitamin C và Niacinamide, được bào chế với độ pH thấp để mang lại hiệu quả làm đều màu da.

* Kết cấu dạng gel khan trong suốt, ổn định và bảo quản Ferulic Acid, đảm bảo nồng độ cũng như hiệu quả chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa tối ưu.

Ba lớp dưỡng khôi phục từng tầng da: Giảm chảy xệ sau 1 tuần, cải thiện nếp nhăn sau 2 tuần và cuối cùng giải quyết tình trạng thâm nám sau 8 tuần sử dụng.

Lọ serum vừa mới ra mắt đã có ngay deal cực hot nhân Tết Nhâm Dần ngay trên mall chính hãng của Lancôme

Khi mua lọ Rénergie H.F.C Triple Serum trị giá 3.870.000 VNĐ, sẽ kèm theo một set chống lão hóa với những cái tên bestseller của nhà Lancôme như: Clarifique Dual Essence, Advanced Genifique... trị giá tới 6.170.000 VNĐ.

[Box We Buy] - Serum "tươi" lõi 3 kép Rénergie H.F.C Triple

#4. Kem chống nắng Lancôme UV Expert Tone Up White SPF 50 PA++++: Giá 1.500.000 VNĐ

Nếu lơ là bôi kem chống nắng thì tất cả những bước dưỡng da dù có công phu đến mấy thì cũng công cốc mà thôi. Lancôme có tới 6 dòng kem chống nắng, trong đó UV Expert Tone Up White là dòng chống nắng có khả năng nâng tông nhẹ nhàng, che giấu các nhược điểm giúp làn da trắng sáng đều màu.

Thành phần hoa tuyết nhung có khả năng chống lại tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ngoài. Thành phần Flavonoid và Acid Phenolic có trong hoa giúp cho tuýp kem ngoài việc chống nắng còn dưỡng da căng mịn, săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ. Một dòng kem chống nắng trẻ hóa mà nhất định các nàng nên thử một lần trong đời.

Deal hot tháng 1: Mua một tuýp kem chống nắng tặng set quà tổng trị giá 2.600.000 VNĐ

[Box We Buy] - Lancôme UV Expert Tone Up White SPF 50 PA++++

#5. Son lì Lancôme L'Absolu Rouge Intimatte: Giá 950.000 VNĐ

Một trong những cây son hot nhất của nhà Lancôme chính là Lancôme L'Absolu Rouge Intimatte. Đây là dòng son lì nhưng kết cấu mềm mượt với khả năng dưỡng ẩm tối ưu nhờ có Hyaluronic Acid (HA), lên môi nhẹ như nhung và đặc biệt là bao gồm toàn những sắc độ tôn da sang chảnh nhất.

Deal hot tháng 1: Cây son L'Absolu Rouge Intimatte nhận được một set quà tổng trị giá 1.750.000 VNĐ

[Box We Buy] - Son lì Lancôme L'Absolu Rouge Intimatte

#6. Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Wear Foundation SPF 15: Giá 1.400.000 VNĐ

Với dòng make up, các nàng sẽ không thể bỏ qua lọ kem nền Teint Idole với 50 sắc độ hợp tới 99% tông da của phái đẹp. Công thức kem nền tiệp màu da, bền màu tới 24h đã được kiểm chứng bởi những beauty blogger đình đám thế giới.

Ngoài khả năng tạo lớp nền mềm mịn trên da, chất kem còn chứa Glycerin cấp ẩm, chiết xuất hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, công thức với chuẩn sắc tố Nai giúp cân bằng độ pH của da, tất cả làm nên khả năng bám màu bền lâu trên da tới 24 giờ.

Deal hot tháng 1: Mua một Lancôme Teint Idole Ultra Wear tặng kèm set quà tặng với tổng trị giá 2.550.000 VNĐ

[Box We Buy] - Lancôme Teint Idole Ultra Wear Foundation

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020