Chuyên mục  


Nhiều năm qua, Vương Tổ Hiền không còn hoạt động showbiz, cũng ít khi cập nhật hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Tuần trước, cô được một khán giả phát hiện và xin chụp ảnh cùng khi đi du lịch ở Hạ Môn. Bức ảnh sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, Vương Tổ Hiền cũng nhận nhiều khen về ngoại hình giản dị, trẻ trung hơn tuổi.

Vương Tổ Hiền chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Ở tuổi ngoại ngũ tuần, dù gương mặt Vương Tổ Hiền đã có nhiều thay đổi, cô vẫn giữ được làn da khỏe đẹp, ít dấu hiệu của tuổi tác. Theo Woman, một trong những bí quyết để trẻ lâu của "ngọc nữ" một thời là uống hai ly nước ấm mỗi sáng khi thức dậy. Thói quen đơn giản này giúp đánh thức cơ thể, tăng cường trao đổi chất, góp phần giải độc cơ thể. Nước ấm không chỉ giúp dưỡng ẩm cho ruột và dạ dày mà còn giúp làn da có đủ độ ẩm cần thiết.

Nhiều năm nay, Vương Tổ Hiền cũng duy trì thói quen tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. Diễn viên ăn chay, theo đạo Phật nhiều năm nay nên cô chọn lối sống an yên, giữ thái độ lạc quan với mọi thử thách trong cuộc sống, nhờ đó trẻ đẹp hơn.

Ở tuổi ngũ tuần, Vương Tổ Hiền tận hưởng cuộc sống an nhàn bên chó cưng.

Vương Tổ Hiền bị nghi thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt biến dạng khi xuất hiện trên đường phố hôm 16/9. Cô cũng bị đồn gặp tai nạn giao thông khiến gương mặt biến dạng. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn truyền thông quê nhà, diễn viên phủ nhận, nói cô khỏe mạnh, bình an, không như lời đồn.

Diện mạo Vương Tổ Hiền hồi tháng 9.

Diễn viên Vương Tổ Hiền là người gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 1990, ghi dấu với nhiều bộ phim như Thiện nữ u hồn, Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên...

Có một sự nghiệp thành danh, rộng mở nhưng con đường tình cảm của Vương Tổ Hiền vô cùng trắc trở. Hai mối tình thời tuổi trẻ của cô với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần đều tan vỡ trong đau khổ, để lại cho cô nhiều tổn thương. Vương Tổ Hiền di cư sang Canada nhiều năm nay, sống độc thân, không có con. vài năm nay không về Hong Kong.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020