Chuyên mục  


Theo New York Times, ông Johann Rupert - Chủ tịch công ty Richemont, đối tác của nhà thiết kế - nói: "Tôi đã mất một đồng nghiệp, một người bạn. Tôi luôn thán phục sự thông minh, nhạy cảm, rộng lượng và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của anh ấy. Alber Elbaz là một người đàn ông ấm áp, tài năng, có tầm nhìn đặc biệt".

Nhà thiết kế Alber Elbaz. Ảnh: EPA-EFE.

Nhà thiết kế Stella McCartney bày tỏ thương tiếc với người bạn quá cố trên Instagram: "Trong lĩnh vực thời trang, tài năng của anh đã tỏa sáng đến mức xé toạc các quy chuẩn. Anh khiến hàng triệu người hạnh phúc khi mặc những tác phẩm của anh. Chúng tôi sẽ nhớ anh rất nhiều. Cảm ơn vì đã góp phần làm cho thế giới này xinh đẹp và tươi sáng".

Alber Elbaz sinh năm 1961, là một trong những nhân vật được yêu mến nhất trong làng mốt thế giới. Tài năng của ông được khẳng định trong 14 năm làm việc cho thương hiệu Lanvin (từ 2001-2015) với vị trí giám đốc sáng tạo. Cuối tháng 10/2015, Elbaz rời nhà mốt Pháp và ngừng hoạt động suốt 5 năm. Đầu năm nay, Alber Elbaz ra mắt bộ sưu tập tại AZ Factory thuộc khuôn khổ Tuần thời trang cao cấp Xuân - Hè 2021, đánh dấu sự trở lại.

Vân An (theoNew York Times)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020