Chuyên mục  


1. Innisfree Vivid Oil Tint - 195k

Sau 4 năm ra mắt, Innisfree Vivid Oil Tint vẫn là lựa chọn của nhiều cô nàng không có túi tiền "rủng rỉnh" nhưng vẫn muốn sở hữu một em son màu đẹp, bền màu. Dòng son tint của Innisfree rất nổi tiếng với độ dưỡng môi cao, giúp đôi môi mềm mịn, căng mướt nhưng không tạo cảm giác "bóng nhẫy" sến sẩm. Son có chất tint nên dù là son dưỡng vẫn lên màu khá chuẩn.

Innisfree Vivid Oil Tint có các tông màu chủ yếu thuộc gam đỏ, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích các gam màu tươi tắn, giúp da và răng trông trắng sáng hơn. Son có thể dùng để đánh lòng môi hoặc thoa full môi đều đẹp. Nếu muốn son lên màu đậm hơn, đừng ngại tô chồng 2 lớp vì son di khá mướt, không bị bết hay khô môi. Tuy nhiên nhược điểm của cây son này là không giữ được màu lâu, đặc biệt là khi ăn uống.

2. Bbia Lucky Shine Tint - 160k

Bắt mắt ngay từ bao bì, Bbia Lucky Shine Tint khiến các cô gái khó chối từ với thiết kế dạng thỏi xinh xắn cùng dòng chữ lucky nhiều màu nổi bật. Thân son có màu tương đồng với màu son phía trong nên rất dễ chọn lựa. Không chỉ "đốn tim" tín đồ làm đẹp nhờ kiểu dáng, Bbia Lucky Shine Tint còn có chất son mướt mịn siêu thích hợp với những ngày hè nóng bức.

Bảng màu son của Bbia là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thích phong cách makeup tươi tắn, tự nhiên đậm chất Hàn Quốc. Khi đi học, bạn có thể tô một lớp son lòng môi nhẹ nhàng còn lúc đi chơi, tô chồng hai lớp son sẽ giúp đôi môi đậm màu hơn. Cây son này có chất tint bóng, khi apply lên môi tạo cảm giác nhẹ nhàng, không nặng môi, khả năng giữ màu khoảng 4 tiếng nếu không ăn uống nhiều.

3. Romand Glasting Water Tint - 140k

Thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc Romand vài năm gần đây rất được ưa chuộng vì đi đầu trong dòng son tint bóng, mang đến đôi môi căng mọng như giọt nước, trông tràn đầy sức sống. Dòng Glasting Water Tint luôn nằm trong danh sách "must have" của các tín đồ làm đẹp vì kiểu dáng xinh xắn, thiết kế cọ dễ dùng và bảng màu đẹp mê ly, thích hợp với con gái châu Á.

Là son bóng nên khi apply lên môi, Romand Glasting Water Tint sẽ căng bóng, mịn mướt như được phủ một lớp nước. Cây son này có độ bám cực kỳ cao, lâu trôi hơn hẳn nhiều dòng son bóng khác. Bảng màu của sản phẩm cũng là một ưu điểm với các tông đỏ, hồng tươi tắn và thời thượng. Từ gam cam san hô, đỏ vintage cho đến cánh hồng khô đều có khả năng giúp da trắng sáng hơn, diện mạo trẻ trung, hack tuổi.

4. Eglips Water Glaze Tint - 150k

Khác với các dòng son Hàn Quốc thường thích thiết kế sặc sỡ, màu mè, Eglips Water Glaze Tint chỉ có độc một màu trắng. Điểm nhấn của son nằm ở phần nắp nhựa trong suốt in dòng chữ Eglips tráng gương. Nếu là cô gái yêu thích sự đơn giản, đây chính là cây son "chân ái" cho bạn.

Chất son của Eglips Water Glaze Tint lỏng và hơi sánh nhẹ. Khi lướt trên môi có cảm giác mát lạnh. Lớp finish căng bóng, giúp đôi môi tươi tắn như trái cây mùa hè. Son bám từ 5 đến 8 tiếng, tuy nhiên lớp bóng sẽ trôi đi dần và có thể dây ra khi ăn uống, để lại lớp son khá nhẹ nhàng. Bảng màu son cực đẹp và dễ dùng của cây son này cũng là ưu điểm để bạn "rước" ngay một thỏi về thử.

5. Merzy Aurora Dewy Tint - 150k

Merzy Aurora Dewy Tint gây ấn tượng cho phái đẹp ngay từ bao bì lấp lánh ánh cầu vồng, lấy tone tím mộng mơ làm chủ đạo. Thỏi son có thiết kế dạng hình trụ bầu dục chứ không phải trụ tròn thon dài như thông thường. Vỏ son màu tím hologram ánh bạc sang chảnh, trên thân có in tên hãng tạo dấu ấn thương hiệu.

Chất son của Merzy Aurora Dewy Tint lỏng nhẹ, khi thoa lên môi tạo cảm giác ẩm mượt nhưng không bị dính hay nặng môi. Lớp tint và bóng của son tách rời, lớp bóng trong suốt tựa pha lê nên lấp lánh rất đẹp mắt, nên không dây màu lên bát, cốc khi ăn uống. Son có khả năng bám khoảng 4 tiếng, khi trôi đi sẽ mất độ bóng nhưng lớp tint vẫn khá đẹp và chuẩn màu. Những tông son càng đậm thì càng lên màu chuẩn.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020