Chuyên mục  


Hóa thân thành những cô nữ sinh xinh đẹp, tinh nghịch, các thần tượng Kpop cũng khéo léo ứng dụng thời trang học đường vào những bản phối đầy tính gợi. 

dongphuc1-0903.jpg

Chương trình truyền hình thực tế Apartment 404 với sự góp mặt của Jennie đang thu hút sự chú ý. Ở tập mới nhất, Jennie và những người bạn đã diện những bộ đồng phục mang đến vẻ đẹp thanh xuân rực rỡ. Từ đây, giới mộ điệu bắt đầu chú ý đến xu hướng diện trang phục học sinh quay trở lại và khuấy đảo các khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Cụ thể, Jennie đã diện kiểu đồng phục truyền thống của nữ sinh Hàn Quốc. Tạo hiệu ứng “lớp chồng lớp” với chiếc áo sơ mi phối cùng ghi lê len trắng, khoác ngoài là chiếc vest đặc trưng. 

dongphuc7-0904.png

Cô phối áo sơ mi crop đen và váy xẻ giữa, kết hợp phụ kiện chiếc tất có họa tiết bướm và giày ba lê- một combo hoàn hảo hơi hướng retro của giới thượng lưu đồng thời toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

dongphuc2-0903.jpg

Jisoo diện chiếc ghi lê dạ cài nút dáng croptop, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng basic oversized mang đến cảm giác phóng khoáng và trẻ trung. Jisoo hoàn thiện diện mạo với mái tóc xoăn tít và chiếc váy xếp ly đồng màu với tổng thể bộ trang phục.

dongphuc4-0903.jpg

Joy (Red Velvet) diện chiếc áo sơmi tay dài hơi nút cùng chiếc cà vạt dài hoạ tiết kẻ sọc ca rô tinh nghịch, Cô nàng khéo léo phối cùng chân váy xám dẫn đầu xu hướng đã tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa đáng yêu.

dongphuc5-0903.jpg

Minnie (G-Idle) diện bản phối đồng phục dễ thương và đậm chất thanh xuân. Sự đối lập màu sắc của chiếc cà vạt đỏ và chân váy xanh tạo nên sức hút khó cưỡng. Nữ ca sĩ còn lựa chọn phối thêm cùng chiếc cardigan màu kem tươi tắn đầy phong cách. 

dongphuc6-0903.jpg

Miyeon (G-Idle) diện đồng phục học sinh với tông màu xám trendy chủ đạo. Chiếc váy với những đường xếp tinh tế, có chiều dài quá gối làm tôn vinh vẻ đẹp ngây ngô. Á vest khoác ngoài trông có vẻ dường như quá khổ so với Miyeon nhưng lại góp phần mang đến vẻ đáng yêu và tinh nghịch.

dongphuc7-0903.jpg

Taeyeon (SNSD) bùng nổ với diện mạo cá tính khi xuất hiện trong bản phối sơmi croptop và chân váy kẻ sọc trẻ trung. Đây chính là phiên bản cách điệu của xu hướng thời trang đồng phục học sinh được nhiều người yêu thích. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020