Chuyên mục  


Jung Eun Chae từng tham gia vào loạt phim đình đám là "Quân vương bất diệt", "Anna". Dù là nữ phụ những cô luôn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, khí chất sang chảnh. Cô cũng đảm nhận các nhân vật quyền lực, xuất thân giàu có. Trên phim rất sang trọng, quý phái nhưng ở ngoài đời, Jung Eun Chae lại yêu thích phong cách đơn giản hơn, thiên và style "hack" tuổi và thời thượng. Ngắm các outfit sau đây của Jung Eun Chae, quý cô U40 sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng diện đồ sành điệu.

Áo sơ mi cộc tay đảm bảo sự trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch và phảng phất nét cổ điển. Áo sơ mi cộc tay kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh mang đến nét hài hòa cho tổng thể outfit.

mynhan1-0755.jpg

Áo sơ mi cộc tay kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh mang đến nét hài hòa cho tổng thể outfit.

Bộ suit cộc tay, chất vải thô đũi mix bên trng chiếc áo trắng, Jung Eun Chae có được set trang phục trẻ trung, thanh lịch và rất hài hòa, tinh tế. Nếu sơ vin gọn gàng, hiệu quả tôn dáng sẽ tăng thêm.

mynhan2-0755.jpg

Nếu sơ vin gọn gàng, hiệu quả tôn dáng sẽ tăng thêm.

Sự kết hợp giữa váy hai dây màu đen và áo blouse xanh vừa phong cách lại vừa ghi điểm thanh lịch. Chị em có thể áp dụng ý tưởng diện đồ của Jung Eun Chae để đi làm hoặc dự đám cưới.

mynhan3-0755.jpg

Sự kết hợp giữa váy hai dây màu đen và áo blouse xanh vừa phong cách lại vừa ghi điểm thanh lịch.

Những bộ suit luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Dù màu tối  chủ đạo nhưng không hề cộng tuổi cho người diện, lý do là bởi, cô đã ưu tiên bộ suit dáng suông hiện đại, phóng khoáng.

mynhan4-0755.jpg

Những bộ suit luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch.

Đôi khi cô cũng chọn áo màu sắc để mới style. Công thức áo sơ mi xanh quả bơ và quần jeans ghi điểm ở sự trẻ trung, nhưng vẫn có nét hài hòa, tinh tế. 

mynhan5-0755.jpg

Đôi khi cô cũng chọn áo màu sắc để mới style.

Mẫu váy sơ mi kẻ sọc xứng đáng bổ sung vào tủ đồ để đảm bảo "hack" tuổi hiệu quả. Váy sơ mi kẻ sọc vốn đã trẻ trung nên chị em hãy chọn túi xách và giày dép đơn giản, trơn màu trung tính.

mynhan6-0755.jpg

Mẫu váy sơ mi kẻ sọc xứng đáng bổ sung vào tủ đồ để đảm bảo "hack" tuổi hiệu quả.

Mẫu váy họa tiết trên đây rất nổi bật nhưng cũng có sự sang trọng. Cô nàng khi diện váy họa tiết khéo chọn tóc buộc thấp bay bổng, dịu dàng.

mynhan8-0755.jpg

Cô nàng khi diện váy họa tiết khéo chọn tóc buộc thấp bay bổng, dịu dàng.

Cách mặc này này cá tính và trẻ trung, nhưng vẫn có sự tinh tế. Sự xuất hiện của đôi sandal đã góp phần "hack" tuổi, đồng thời tăng thêm nét phóng khoáng cho outfit.

mynhan9-0755.jpg

Cách mặc này này cá tính và trẻ trung, nhưng vẫn có sự tinh tế.

mynhan10-0755.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc đang là món thời trang rất được ưa chuộng. Jung Eun Chae đã tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho tổng thể trang phục.

Các quý cô U40 đừng bỏ qua những món đồ họa tiết. Kiểu trang phục này bắt mắt, rực rỡ và phù hợp với mùa hè. Mix cùng quần trơn màu trung tính vừa đi làm vừa phù hợp với những buổi đi dạo phố cuối tuần.

mynhan11-0755.jpg

Các quý cô U40 đừng bỏ qua những món đồ họa tiết như thế này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020