Chuyên mục  


Vừa qua, sự cố Á hậu 2 Thae Su Nyein (Myanmar) bị giật vương miện, bật khóc và bỏ về tại đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2024 đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự việc này. Có ý kiến cho rằng quyết định này đến từ Giám đốc quốc gia Myanmar vì thấy kết quả không công bằng. 

Miss-Grand-Myanmar-1.jpgMiss Grand Myanmar từng được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị MGI. 

Miss Grand Myanmar Thae Su Nyein đã thể hiện sự buồn bã trên gương mặt khi bản thân được xướng tên ở vị trí Á hậu 2 của Miss Grand International 2024.

Sau đó, cô đã bị Giám đốc quốc gia gỡ bỏ vương miện và sash ngay trên sân khấu và ê-kíp đưa ra khỏi khán phòng. Hành động này của Giám đốc quốc gia Myanmar bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp. 

Mới đây, Giám đốc quốc gia Myanmar Soe Min Tun đã trả lời phỏng vấn với Myanmar Celebrity về ồn ào này.

Miss-Grand-Myanmar-2.jpgGiám đốc quốc gia Myanmar lên tiếng về ồn ào tại đêm chung kết. 

"Tôi quyết định trả lại vương miện Miss Grand International vì sự bất công giữa những gì tôi cống hiến và những gì nhận lại. Tôi sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar trong những năm tới" - anh tuyên bố. 

Chiều 26/10, fanpage Miss Grand International đã tổ chức livestream trò chuyện cùng top 10 nhưng không có sự góp mặt của đại diện đến từ Myanmar.

Miss-Grand-Myanmar-3.jpgBuổi livestream diễn ra với sự vắng mặt của đại diện đến từ Myanmar.

ava.jpeg?width=150Đẹp+
Phía Hoa hậu Hòa bình Myanmar tố ông Nawat

Theo VietNamNet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020