Chuyên mục  


Phim Hàn Hellbound (Bản án từ địa ngục) mùa 2 được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 29 và chính thức lên sóng Netflix vào ngày 25/10.

Bộ phim có sự tham gia của Kim Sung Cheol, Kim Hyun Joo và Kim Shin Rock trong các vai chính. Mùa 2 tiếp tục xoay quanh Jung Jinsu (Kim Sung Cheol thủ vai), người sáng lập ra giáo phái tôn giáo New Truth, đã trở lại sau nhiều năm bị kết án xuống địa ngục. Khi trở về, anh nhận ra lời răn của New Truth và giáo phái cực đoan hơn của nó, Arrowhead, hiện đang cai trị xã hội.

Nhưng khi Jinsu phát hiện ra mình không phải là người duy nhất trở về vùng đất của người sống, anh tìm cách hiểu việc được phục sinh đã làm gì đối với bản thân mình. Liệu sự phục sinh có thực sự là sự nguyền rủa, như New Truth rao giảng, hay đó có thể là con đường dẫn đến sự cứu rỗi thực sự?

Phim Hàn "Hellbound 2" chính thức ra mắt trên Netflix

Hellbound dựa trên webtoon (truyện tranh mạng) cùng tên của tác giả Choi Gyu Seok và Yeon Sang Ho. "Khi Choi và tôi thực hiện câu chuyện này, chúng tôi quyết tâm tạo ra một thế giới giống như địa ngục và được tạo ra bởi những con người không thể chịu đựng được sự bất định" - Yeon Sang Ho chia sẻ với Variety vào năm 2021 - "Chúng tôi muốn cho thấy xã hội sẽ như thế nào khi các niềm tin xung đột với nhau".

Trước đó, cả 8 tập của mùa đầu tiên đã được phát hành trên Netflix vào ngày 19/11/2021. Trên trang web tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes, bộ phim đã ghi nhận 97% đánh giá tích cực. "Được triệu hồi bởi trí tưởng tượng ma quái của biên kịch kiêm đạo diễn Yeon Sang Ho, Hellbound tận dụng khái niệm đáng sợ của mình để khám phá một cách chu đáo về khả năng sai lầm của con người" - trích đánh giá chung trên trang.

kim-sung-cheol-1729923988092993485977.jpg

Kim Sung Cheol đóng vai Jung Jinsu trong phim, thay thế Yoo Ah In (trái)

'The Wild Robot' - một kiệt tác điện ảnh đáng nhớ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020