Chuyên mục  


Tới cổ vũ bạn trai trong trận đấu giữa Kansas City Chiefs với New Orleans Saints hôm 8/10, Taylor Swift trang điểm tươi tắn, trẻ trung. Ngôi sao Mỹ tô son đỏ nổi bật và tạo điểm nhấn trên gò má với những đốm tàn nhang giả, lấp lánh đến từ thương hiệu Fazit Beauty. Từ khi Taylor xuất hiện, sản phẩm làm đẹp giá 16 USD này lập tức thu hút sự chú ý với số lượt tìm kiếm tăng hàng nghìn phần trăm.

Nhiều người tỏ ra thích thú với những miếng dán lấp lánh trên gò má Taylor Swift.

"Kể từ khi Taylor dùng miếng dán Gold Stardust Speckles, phản ứng của mọi người thực sự đáng kinh ngạc. Chỉ riêng trong 15 giờ qua, doanh số và lưu lượng truy cập trang web đã tăng 2.500%", Aliett Buttelman - một trong những người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Fazit - cho biết.

Aliett cũng bày tỏ sự xúc động khi công sức trong hai năm qua cuối cùng đã được mọi người công nhận: "Tôi thực sự choáng ngợp, thậm chí đã khóc".

Người sáng tạo ra miếng dán tàn nhang lấp lánh "gây sốt" còn tiết lộ nhóm của cô hiện phải làm thêm giờ vì nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm này tăng cao. Aliett muốn đảm bảo mọi khách hàng đều có thể nhận được miếng dán kịp thời cho chặng cuối của chuyến lưu diễn Eras Tour tại Miami vào ngày 18/10.

Miếng dán Gold Stardust Speckles có giá 16 USD/set.

Một năm qua, nhiều thương hiệu được hưởng lợi từ sức hút của Taylor Swift. Tháng 10/2023, giọng ca Fortnight giúp Wear by Erin Andrews bán hết hàng khi mặc áo khoác của hãng đến xem Kansas City Chiefs thi đấu. Ca sĩ cũng từng tạo nên cơn sốt doanh thu ở Super Bowl 2024 khi mặc quần corset của Dion Lee và quần jeans Area. Theo Lyst, lượt tìm kiếm nhà mốt Area tăng 210% trong 48 giờ sau chương trình. Tháng 4, mẫu váy tím của nhà thiết kế Mỹ gốc Việt Cassey Ho cũng hết sạch vì Taylor Swift mặc chúng khi chơi pickleball.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 11 album, Swift giành 14 giải Grammy và 29 giải Billboard, 30 cúp VMAs. Năm 2023, cô được Time chọn là "Nhân vật của năm". Cô đang hẹn hò cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce, 35 tuổi.

Taylor Swift và bạn trai.

Hiện tại, Taylor tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa chuyến lưu diễn để gặp gỡ bạn bè và người yêu. Cô kết thúc Eras Tour ở châu Âu hồi tháng 8 và sẽ trở lại sân khấu vào giữa tháng 11. Trong khi đó, Travis Kelce bắt đầu mùa giải mới với đội Kansas City Chiefs vào tháng 9. Theo Forbes, doanh thu từ chuyến lưu diễn thế giới The Eras Tour giúp Taylor Swift vượt qua Rihanna, trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với 1,6 tỷ USD.

Duk Sun (Theo WWD, Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020