Chuyên mục  


Chị em không nên bỏ qua giày dép vì đây là món đồ giúp các nàng hoàn thiện được những bộ trang phục hài hòa, tinh tế, thậm chí còn tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên khi đi mua sắm, các nàng dễ dàng bắt gặp rất nhiều mẫu giày khác nhau. Có nhiều mẫu giày cơ bản, đẹp từ năm này qua năm khác. Sau đây là 4 mẫu giày mùa thu chuẩn mốt bền vững với thời gian.

Giày loafer

Ưu điểm của giày loafer là sự cá tính, thời thượng, mix kiểu gì cũng phù hợp. Giày loafer mang tông màu đen hoặc nâu là lựa chọn được hội sành điệu yêu thích nhất. Các nàng có thể chọ màu trắng, be hoặc màu pastel… Giày loafer không chỉ kết hợp ăn ý với quần mà khi diện cùng váy cũng đẹp. 

kieugiay1-0641.jpg

Giày loafer mang tông màu đen hoặc nâu là lựa chọn được hội sành điệu yêu thích nhất.

Giày sneaker trắng

Đôi giày thể thao giúp phong cách của nàng trở nên mới mẻ hơn. Tuy nhiên, trong số nhiều mẫu giày thể thao, sneaker trắng chính là lựa chọn đáng đầu tư nhất vừa thanh lịch vừa trang nhã.

Giày sneaker trắng luôn phù hợp để phối cùng set áo thun và quần jeans năng động. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn là mảnh ghép hoàn hảo của những outfit đứng dáng như bộ suit, áo sơ mi và quần jeans hay váy liền nữ tính.

kieugiay2-0641.jpg

Bên cạnh đó, mẫu giày này còn là mảnh ghép hoàn hảo của những outfit đứng dáng như bộ suit, áo sơ mi và quần jeans hay váy liền nữ tính.

Boots màu trung tính

Boots chính là mẫu giày đặc trưng của mùa lạnh, nhất là những ngày thời tiết lạnh giá. Giống như nhiều kiểu giày khác, boots cũng có sự phong phú về mẫu mã. Các nàng nên ưu tiên các kiểu boots tinh giản, mang tông màu trung tính như đen hoặc nâu làm chủ đạo. Các phiên bản boots này có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, giúp tổng thể thêm sang trọng, nổi bật. Chị em nên chọn boots cao gót để tôn dáng hữu hiệu.

kieugiay3-0641.jpg

Boots chính là mẫu giày đặc trưng của mùa lạnh, nhất là những ngày thời tiết lạnh giá.

Giày búp bê

Giày búp bê cũng rất đáng sắm cho tủ đồ mùa lạnh, ghi điểm ở nét ngọt ngào và nữ tính. Mẫu giày này "hack" tuổi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, tinh tế. Các nàng có thể chọn búp bê trơn màu hay gắn nơ mảnh chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Mẫu giày này giúp nâng tầm phong cách, phù hợp để diện từ công sở ra phố.

kieugiay4-0641.jpg

Giày búp bê cũng rất đáng sắm cho tủ đồ mùa lạnh, ghi điểm ở nét ngọt ngào và nữ tính.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020