Chuyên mục  


Sau rất nhiều lần "dền dứ" và để fan mừng hụt, cuối cùng YG cũng để Lisa debut solo với MV LALISA cực hoành tráng. Sản phẩm lần này, không chỉ thoả mãn phần nghe mà còn khiến người ta đã mắt ở phần nhìn. Đặc biệt là phân cảnh Lisa hoá công chúa Thái Lan, chễm chệ trên ngai vàng cao quý.

Dễ thấy, đây là tạo hình "đinh" của cả MV vì lối phục sức vô cùng cầu kỳ và chỉn chu. Bên cạnh đó, đây còn là phân cảnh Lisa diện trang phục truyền thống của quê hương nên càng có ý nghĩa với riêng cô lẫn cộng đồng fan xứ chùa vàng. 

Có thể thấy, tổng thể đều rất đồng điệu, từ bối cảnh, trang phục tới layout makeup của Lisa đều được phủ 1 tông vàng đậm chất Thái Lan. Bạn để ý mà xem, đến cả màu son của cô nàng cũng được phủ thêm 1 lớp nhũ vàng bên ngoài lớp son cam đất nữa cơ mà.

Đáng nói nhất phải kể đến bộ trang phục chuẩn chất Thái, đây là thiết kế độc quyền được avasa Group làm riêng cho Lisa. Theo ELLE Thái Lan, nó được làm từ lụa vàng thổ cẩm truyền thống và được dệt hết sức tinh xảo theo các hoa văn cổ ở tỉnh Lamphun. Ngoài ra còn có các chi tiết thêu tay và đính pha lê Swarovski từ trong ra ngoài cực kỳ công nữa. Giá của bộ đồ này chưa được tiết lộ nhưng sương sương các phụ kiện tóc và giày đi cùng thì khoảng 146 triệu.

Không uổng cho tâm sức của Lisa lẫn ekip, netizen đều đã bị mê hoặc bởi phân cảnh này. Nhiều người cho rằng đây là tạo hình ăn điểm nhất của Lisa trong cả MV. Nó không chỉ thể hiện sự chỉn chu của chính chủ mà còn phần nào cho thấy cô là người rất nhớ cội nguồn nữa.

- Đoạn này đẹp nhất, mình cảm nhận được niềm tự hào về quê hương Thái Lan của Lisa luôn.

- U là trời quá đẹp.

- Đẹp thật, coi MV chỉ ngắm đoạn này.

- Như nữ thần luôn á.

- Ôi có đẹp quá không vậy?

- Sang quá trời luôn.

- Đậm chất Thái luôn á.

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020