Chuyên mục  


Phạm Hương

Hôm qua (4/9),  showbiz Việt xôn xao thông tin Phạm Hương đã bí mật sinh con thứ 2. Nàng hậu chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay sơ sinh của một em bé kèm chú thích: "My Apollo" (Tạm dịch: Apollo của tôi).

Sau đó, quản lý của Phạm Hương cũng xác nhận người đẹp đã lâm bồn vào tháng 7/2021 và đúng dịp sinh nhật Phạm Hương nên cô chia sẻ niềm vui đến khán giả. 

Nhìn lại quãng thời gian trước đó, hình ảnh Phạm Hương chẳng có dấu hiệu gì là đang mang bầu bởi lẽ do cách cô chọn trang phục và chọn góc chụp ảnh quá "đỉnh" giấu nhẹm vòng 2.

Nàng hậu ưu tiên chọn những thiết kế có phần bồng xòe để giấu nhẹm bụng bầu. Ngoài ra, cách chụp ảnh dáng ngồi thế này cũng khiến mọi người không để ý tới phần bụng.

Áo lông dáng dài và rộng vừa giúp Phạm Hương giữ ấm cơ thể vừa có độ che phủ vòng hai tuyệt vời. Theo suy đoán thì thời gian này cô đang mang bầu nhưng trông sành điệu và ''chất lừ''.

Bà mẹ 2 con thường xuyên diện đồ rộng, tối màu trong thời gian mang thai khiến nhiều người muốn đoán biết cô bầu thật hay giả cũng rất khó. 

Phạm Hương cũng khéo léo chọn góc chụp ảnh xa xa, đứng nghiêng người để bớt sự chú ý vào phần bụng đang lớn dần.

Diệu Nhi

Cách đây vài ngày, mạng xã hội rầm rộ thông tin một diễn viên hài vừa sinh con cho bạn trai sau 6 năm yêu nhau. Mọi đồn đoán đổ dồn phía diễn viên hài Diệu Nhi vì những thông tin trùng hợp đáng ngờ. Thậm chí hình ảnh Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai được lan truyền khắp nơi. 

''Đào'' lại loạt ảnh từ nửa đầu năm nay, Diệu Nhi thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh phồng ở phần eo, váy bồng hay những chiếc áo vest dáng rộng.

Từ chiếc váy rộng với họa tiết hoa xếp li tạo hiệu ứng 3D khéo léo che đi phần bụng...

...cho đến chiếc váy bồng bềnh tránh để lộ eo. Trước đây Diệu Nhi không hề diện những kiểu đồ như vậy.

Chiếc áo blazer dáng rộng kết hợp cùng váy ngắn và boots trông cực ngầu và không hề có dấu hiệu gì đang mang thai.

Bộ suit màu hồng phom rộng cũng là lựa chọn hoàn hảo để Diệu Nhi giấu nhẹm đi vòng 2 bất thường.

Hồ Ngọc Hà

Trong thời gian mang song thai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa một lần lên tiếng có bầu. Tuy nhiên, khán giả cũng để ý đến những hình ảnh vào thời điểm cô bị đồn đoán mang thai đôi. Hà Hồ luôn diện những trang phục rộng rãi hoặc dùng phụ kiện để che bụng.

Thay vì diện những bộ cánh bó sát, khi mang thai Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện trang phục rộng rãi. Váy suông xếp tầng bồng xòe giúp bà xã Kim Lý giấu bầu hiệu quả.

Loạt váy hiệu ứng xòe rộng, xếp ly đều giúp Hà Hồ che phủ vòng 2.

Thậm chí nữ ca sĩ còn dùng phụ kiện mũ vành khổ rộng để che hết cả thân trên.

Áo sơ mi rộng thùng thình là trang phục yêu thích của Hà Hồ giúp ''hack'' bầu tuyệt vời.

Nhã Phương

Nhã Phương từng khiến khán giả không khỏi hoang mang khi vướng nghi vấn có thai. Vì dù bạn bè của nữ diễn viên để lộ chuyện “bầu bí" nhưng cô vẫn thoải mái xuất hiện với sắc vóc cuốn hút.

Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên Nhã Phương không hề để lộ điểm bất thường gì cả. Bà xã Trường Giang vẫn tham gia các sự kiện như thường, cô diện những bộ váy không quá sát và cách điệu tinh tế để che đậy vòng 2.

Nhã Phương diện chiếc váy lệch vai rộng vừa phải, tạo dáng ngồi khoanh tay trước bụng vừa thanh lịch vừa khéo che vòng eo.

Thiết kế váy xếp bèo 3D ở eo giúp Nhã Phương giấu đi bụng bầu khi xuất hiện trước công chúng.

Áo sơ mi phom rộng dáng dài được Nhã Phương trưng diện vào thời gian mang thai gây ''lú'' cho khán giả.

Đẹp+
Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?

La Theo VietNamNet

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020