Chuyên mục  


Tối qua (7/9), Lisa đã chính thức tung ra teaser cho bài hát solo đầu tiên trong sự nghiệp - ca khúc Lalisa. Đập vào mắt khán giả ngay từ những giây đầu tiên là 1 đôi boots siêu cao, đế to cỡ "khủng" chưa từng thấy. Điều này như ngầm chứng minh về sự bùng nổ của bài hát cộp mác em út BLACKPINK.

Và danh tính của đôi boots này ngay sau đó đã được netizen tìm ra. Đôi boots mang sắc tím lilac đến từ thương hiệu Marc Jacobs, có giá lên đến hơn 54 triệu đồng. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất không nằm ở màu sắc hay thương hiệu, mà là độ cao của nó. Đôi boots có phần gót cao tới 17cm - độ cao mà hiếm thần tượng xứ Hàn nàodám thử qua.

Trước đó, thành viên BLACKPINK luôn gắn với hình tượng giày đế cao chính là Rosé. Theo ước tính của netizen, những đôi boots Rosé diện trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Elle tháng 6 vừa qua có độ cao trung bình khoảng 15 - 17cm.

Trên hình thì hầm hố, "chiến chọi" là vậy nhưng bên ngoài, các fan đều cho rằng boots đế cao, size "khủng" thế này không thực sự phù hợp với Rosé. Thiết kế boots đế liền, không những dày sụ mà còn cao lênh khênh khiến vóc dáng nhỏ bé của nàng idol như bị "nuốt chửng".

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020