Chuyên mục  


"Bạn cất công cả tháng trời để chọn một chiếc đầm ưng ý, hí hửng chờ tới ngày ăn diện và rồi chạm trán với phiên bản lỗi hơn của chiếc váy mình đang mặc" - Đó là trải nghiệm tệ hơn chữ "tệ" của phe phái liễu yếu đào tơ và nó đã từng xảy ra tại LHP Quốc tế Moscow năm 1961.

  • Kia là Jisoo của BLACKPINK, còn đây mới là Ji Soo Hoa hậu Hàn Quốc này!

Tại sự kiện năm ấy, minh tinh Elizabeth Taylor là một trong những khách mời thuộc hàng VIP. Để lần xuất hiện này thực sự xứng với tầm vóc siêu sao màn bạc thời bấy giờ, bà đã đặt may một mẫu váy hoa trắng của nhà Dior - dưới thời cai quản của cố NTK Yves Saint Laurent.

Lẽ ra đây cũng chỉ là một trong số những lần bà đại diện xứ cờ hoa, sang nước bạn tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế nếu không có sự việc hi hữu xảy ra tối hôm đó. Người ta kể lại rằng ngay tại đêm LHP, xuất hiện trước mắt Elizabeth là nữ diễn viên người Ý tên Gina Lollobrigida với chiếc váy sao y bản chính mẫu thiết kết Dior. Chiếc đầm sang trọng tưởng như là một sáng tạo độc bản bỗng có... người chị em song sinh.

Rõ ràng đây là điều kỳ quặc bởi minh tinh người Mỹ không mua một chiếc váy sản xuất hàng loạt để đem tới sự kiện lớn tới vậy. Bầu không khí tưởng như tràn đầy tình hữu nghị mà cuối cùng chỉ là những tiếng cười nói giả lả khoả lấp đi ánh mắt ngại ngùng. Người ta nói rằng khuôn miệng Elizabeth tươi cười suốt buổi tối hôm đó, chỉ có đôi mắt là ánh lên tia nhìn thảng thốt xen chút bực dọc.

Đã có vài giả thiết được đặt ra để lý giải sự việc trên. Có người cho rằng chính Yves Saint Laurent đã bí mật tuồn mẫu thiết kế này ra ngoài nên Gina Lollobrigida mới sở hữu một chiếc váy giống hệt. Có kẻ lại khẳng định cô diễn viên người Ý lén lút mua bản thiết kế này từ các thợ may lành nghề của Dior, sau đó may gia công ở phân xưởng khác. Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu PR vô cùng hiệu quả của nhà mốt nước Pháp.

Nhưng rốt cuộc sự thật đằng sau có là thế nào đi chăng nữa thì Dior vẫn là nhà mốt được hưởng lợi từ tứ bề, còn "khổ chủ" thì được một phen giận tím mặt, mất hết cả tinh thần để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí của sự kiện năm ấy.

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020