Chuyên mục  


Cao hơn 1m7, sắc vóc thuộc hàng ngũ Hoa hậu và có kinh nghiệm nhiều năm xử lý trang phục khi đi diễn, Thuý Ngân nắm trong tay khá nhiều bí quyết "đối phó" với những item tưởng như khó diện nhất. Ấy vậy mà mới đây thôi, chỉ trong một phút lơ là, mỹ nhân này khiến người ta quên hết sạch kinh nghiệm xử lý trang phục của cô từ trước đó.

  • Dải lụa trắng trên cổ các Phi tần nhà Thanh có ẩn ý gì sâu xa?

Chuyện là Thuý Ngân vừa mới đăng tải hình hậu trường tập 7 Running Man Vietnam 2021 - Chơi Là Chạy. Lẽ ra người ta sẽ chỉ chú ý tới nụ cười tươi như hoa và làn da trắng như bông bưởi của cô nếu không pha xử lý áo phông đi vào... lòng vòng thế này.

Áo phông oversized nổi tiếng với khả năng che bụng kém thon bởi phom dáng rộng rãi, thẳng đuột từ trên xuống. Nhưng chắc người phát minh ra kiểu áo này cũng không ngờ rằng có ngày Thuý Ngân kéo căng chiếc áo để lớp vải ép sát vào bụng, công dụng giấu dáng của item này cũng vì thế mà thành "cơm toi". Phải chăng đây là màn "phản lưới nhà" đến từ giai nhân Cai Lậy?

Trong một diễn biến khác, chiếc áo khi không bị kéo căng như hình trên chẳng hề làm lộ "bé mỡ" của chính chủ

Vốn sở hữu dáng vóc trời cho, Thuý Ngân không nằm ngoài đường đua bikini cùng những bộ cánh hở mát mắt của các chị em

Dáng vóc khoẻ khoắn giúp nàng Á hoàng Trang sức 2009 "xử đẹp" những thiết kế bodysuit nóng bỏng. Tuy nhiên sau đợt ở nhà nghỉ dịch, chỉ số cân nặng của nàng dường như có sự thay đổi, dẫn tới màn "phản lưới nhà" bên trên

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020