Chuyên mục  


Hiện là một cái tên đang rất "hot" sau show truyền hình Rap Việt, Karik đã ngày càng chứng tỏ được rằng khả năng của anh không chỉ gói gọn trong phong cách âm nhạc mà còn vươn xa đến lĩnh vực thời trang.

Được đông đảo công chúng biết đến với tài năng, sự nỗ lực không ngừng cũng như niềm đam mê bất tận dành cho âm nhạc, đến hiện nay có thể nói Karik là một trong những rapper thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Thêm vào đó, chàng rapper còn rất chú trọng trong khoản ăn mặc khi luôn cố gắng đổi mới để tạo nên sự phá cách, thú vị cho bản thân.

Gây chú ý khi diện bộ cánh "phi hành gia" trong tập 1 Rap Việt, Karik khiến fan hâm mộ phải "mắt tròn mắt dẹt" với hình ảnh một fashionista cá tính nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Phong cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch trong những tập tiếp theo cũng đã khiến ít ai tin rằng anh đã bước sang tuổi 31.

1. Phong cách Athleisure

Athleisure ra đời vào đầu thập kỉ 2010 và trở nên phổ biến khắp các trang mạng xã hội. Phong cách này đã được định nghĩa từ các sàn diễn thời trang cho đến cả các trang thông tin kinh tế. Rõ ràng, sự phát triển của Athleisure không chỉ giới hạn trong làng thời trang mà còn sớm trở thành một xu thế của thời đại. Vốn cao ráo và sở hữu một body "chuẩn mực", Athleisure không thể làm khó được Karik khi anh tỏ ra khá "điệu luyện" trong việc sử dụng phong cách đặc trưng bởi những màu sắc bắt mắt này. Có lẽ Athleisure chính là phong cách "hack tuổi" nhất mà giọng ca Anh Không Đòi Quà đã sử dụng từ trước đến nay.

Đánh giá: 10/10

2. Phong cách Logomania

Những thiết kế logo truyền thống đã không còn nằm yên trong thế giới hiện đại, giờ đây, logo trở thành một hoạ tiết được yêu thích bậc nhất trên các trang phục, đặc biệt là phong cách Logomania, thứ đã và đang khuynh đảo giới mộ điệu. Nắm bắt được xu hướng chung, Karik cũng có cho mình những bộ cánh mang dấu ấn "rich kid" này. Đây quả thực là một xu hướng thời trang rất khó nhằn, ngay cả với những fashionista dày dặn kinh nghiệm, nhưng nhờ khả năng mix & match rất tinh tế, chàng rapper đã cho chúng ta thấy một Karik hoàn toàn mới, sang chảnh nhưng vẫn không kém phần tự tin, phóng khoáng.

Đánh giá: 10/10

3. Phong cách Normcore

Được ghép bởi hai từ “normal” và “hardcore”, Normcore chính là thứ “dùng sự bình thường để thể hiện bản sắc”. Và đây chính là phong cách thời trang riêng của thế hệ Z, điều mà họ mong muốn là tạo ra các xu hướng, chứ không phải đi theo những xu hướng của người khác. Không bó buộc mình trong hình mẫu nào, Karik thường xuyên "F5" phong cách và luôn muốn thử sức với những khái niệm mới. Bằng cách thử nghiệm bản thân với Normcore qua loạt outfit "chuẩn chỉnh", Karik đã chứng minh thế hệ X vẫn có thể làm được. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa đạt được điểm tuyệt đối khi anh tỏ ra khá miễn cưỡng với thể loại "phức tạp" này.

Đánh giá: 8/10

4. Phong cách Men Suit

Nếu như những bộ đầm dạ hội kiêu sa làm tôn lên nét ngọc ngà, kiêu sa của phụ nữ thì những bộ suit lịch lãm sẽ giúp đàn ông thể hiện đẳng cấp phái mạnh của mình. Suit cũng có nhiều phong cách khác nhau như kiểu Âu, kiểu Mỹ,... nhưng chuẩn mực nhất vẫn là những bộ suit mang phong cách Ý. Khi thì sporty năng động, cool ngầu, khi thì kiểu cách, thanh lịch, phảng phất hình bóng G-Dragon, nam rapper ngày càng trở nên đậm chất thời trang hơn với loạt trang phục đóng bộ suit & tie. Cùng khả năng ứng dụng một cách bài bản các item, đây chính xác là phong cách "chuẩn chỉnh" mà Karik nên tiếp tục phát tiển hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Đánh giá: 10/10

5. Phong cách Streetwear

Phong cách Streetwear được sử dụng lần đầu tiên bởi dân lướt ván, trượt ván và Hip Hop vào những năm 1980 tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Lý do khiến phong cách này trở thành xu hướng phổ biến nhất hiện nay đó là bởi cách mix đồ tuy có phần luộm thuộm nhưng lại mang lại những nét độc đáo, khác biệt. Một phong cách quá phù hợp với Karik, có thể thấy giọng ca Khu Tao Sống không phải dùng đến bất kỳ sự cố gắng nào mà vẫn thể hiện được thần thái đỉnh cao. Với Streetwear, Karik hệt như "hổ chắp thêm cánh" khi có thể thoả sức phô diễn được hầu hết cái chất "cool ngầu" của một rapper đi lên từ giới Underground Hip Hop. Đây có lẽ là phong cách phù hợp nhất đối với Karik.

Đánh giá: 10/10

6. Phong cách Warcore

Nổi lên như một làn sóng thách thức giới thời trang bằng sự mạnh mẽ, gân guốc của mình, Warcore đã nhanh chóng chiếm lĩnh mọi mặt trận Fashion Week trên khắp thế giới. Nhắc đến Warcore là nhắc đến hình ảnh của những chiếc áo chống đạn, dây đai đeo súng, dây bảo hộ, quần túi hộp,... Có lẽ đây là một xu hướng mới nên Karik vẫn chưa kịp "thẩm thấu" hết cái "thần" trong nó và vô tình có một phần trình diễn thiếu ấn tượng với phong cách khó nhằn này. Thiết nghĩ Karik nên đầu tư nhiều hơn nữa để hoàn thiện phong cách Warcore trong tương lai, vì nó có thể sẽ là nhân tố mới trong loạt "biến đổi" của anh.

Đánh giá: 6/10

Ảnh: Instagram, Facebook

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020