Chuyên mục  


ITZY vừa trở lại với full-album Crazy in Love cùng ca khúc chủ đề LOCO. Trên sân khấu mới đây, cả nhóm mang trang phục trong MV lên biểu diễn. Những outfit với kiểu dáng cầu kỳ nhiều tầng lớp được cho phù hợp với không khí sôi động trong MV, tuy nhiên khi mang lên sân khấu lại có phần kỳ cục.

Diện mạo của ITZY trong lần xuất hiện này gây tranh cãi. Netizen nổ ra chỉ trích stylist của nhóm vì sau thời gian dài, outfit của girlgroup của nhà JYP chẳng khá khẩm hơn là bao. "Stylist bị điên rồi, họ có thể làm trang phục đẹp hơn mà", "Đồ diễn quá thể kỳ cục"; "ITZY thì xinh đấy nhưng đồ diễn của họ lúc nào cũng 'í ẹ"; "Nhìn cứ như 2NE1 phiên bản từ năm 2000 ấy"... nhiều bình luận chê bai.

Không chỉ trông rất sến sẩm và lỗi mốt, trang phục của ITZY còn không tôn được hình thể cả nhóm, thậm chí nhiều thành viên trông còn "lùn một mẩu".

Trang phục ITZY sử dụng trong MV lần này toàn hàng hiệu đắt đỏ, tuy nhiên cách mix&match cũng như trình độ chỉnh sửa của stylist chưa được đánh giá cao.

Việc phối quá nhiều tầng lớp rối rắm làm vóc dáng đẹp của các cô gái bị che giấu hoàn toàn.

Màu sắc lòe loẹt sến sẩm, lớp trong lớp ngoài và cả phụ kiện "mỗi người một phách" khiến ITZY không tạo nên sự kết nối.

Trang phục này chỉ nên được sử dụng trong MV thay vì bê lên sân khấu. Những outfit quá nặng nề sẽ khiến idol khó nhảy nhót thoải mái.

Miu Miu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020