Chuyên mục  


Từ cô nàng hot girl xinh đẹp, tài năng, Khánh Vy đang dần chứng tỏ sức hút khi luôn nỗ lực phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Mới đây, Khánh Vy còn khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi chính thức trở thành MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Là 1 chương trình thiên về kiến thức, vậy nên style của Khánh Vy khi làm MC cũng cần thiên về những bộ cánh công sở, lịch lãm, chỉn chu. Và điều này đương nhiên không thể làm khó được Khánh Vy, bởi thực tế, nếu soi kỹ style của cô nàng này bạn sẽ thấy cô có kha khá những set đồ công sở ưng mắt rất đáng để chúng ta học tập theo.

Trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia, có thể thấy Khánh Vy đã vô cùng tinh tế khi chọn diện những bộ cánh thiên về hướng công sở, chỉn chu, lịch lãm. 

Style của cô xoay quanh áo blouse, áo sơ mi, quần âu... nhưng vẫn khéo chỉn chu, tôn dáng và tạo cảm giác trẻ trung chứ không hề "dừ".

Thực tế, Khánh Vy xứng đáng là hình mẫu mặc đẹp mới cho các chị em công sở bởi style của cô nàng sinh năm 1999 này đảm bảo đủ các yếu tố: Thanh lịch, ưng mắt mà vẫn xinh tươi tuyệt đối.

Theo dõi style của Khánh Vy, bạn cũng có thể tăm tia được bao cách lên đồ ưng mắt đến sở làm. 

  • 5 món skincare chứa retinol dịu nhẹ, hội mới nhập môn chống lão hóa cần lưu tâm ngay

Đầu tiên phải nói đến sự xuất hiện của những mẫu áo sơ mi, blouse - item chân ái của nàng công sở. 

Khánh Vy cũng sở hữu rất nhiều mẫu áo sơ mi, blouse khác biệt về màu sắc, thiết kế để thay đổi. Kiểu áo này diện lên vừa nữ tính, điệu đà mà vẫn trẻ trung, ưng mắt tuyệt đối. 

Công thức đơn giản nhất khi diện áo sơ mi chính là mix cùng quần âu đơn giản để có set đồ vừa điệu đà vừa thanh lịch. Còn nếu muốn ghi điểm trẻ trung phá cách thì bạn có thể diện áo sơ mi cùng quần jeans. 

Sự kết hợp giữa áo blouse mềm mại và quần jeans cá tính sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn sang trọng, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện áo blouse cùng chân váy để ghi điểm điệu đà, nữ tính. Kiểu chân váy thường được Khánh Vy ưu ái nhất đó là chân váy xếp ly dáng dài. 

Chân váy xếp ly dáng dài có cảm giác cổ điển, chỉn chu và không quá kén chọn trong khoản mix đồ, bạn có thể mix cùng áo blouse, áo dệt kim dáng ôm... là đã có ngay set đồ ưng mắt. 

Trong những ngày Thu se lạnh, bạn có thể mix áo thun với chân váy xếp ly và áo blazer lửng.

Quả thực, cứ theo dõi Khánh Vy là chúng ta có thể tăm tia được bao set đồ công sở thanh lịch, chỉn chu để diện đến sở làm mỗi ngày.

Khi diện đồ công sở đứng dáng, nhiều nàng thường e ngại sẽ tạo cảm giác già nua, hơi "dừ" nhưng Khánh Vy lại hoàn toàn ngược lại. Nhờ khéo sử dụng thêm phụ kiện, kết hợp các màu sắc và họa tiết mà set đồ của cô luôn trẻ trung, tinh tế. 

Một tips khác giúp style công sở của Khánh Vy ghi điểm đó là cô thường diện thêm những bộ cánh mang tông màu nổi bật một chút để ghi điểm trẻ trung. 

Ngoài ra, Khánh Vy còn chăm diện thêm quần jeans, giày thể thao... để có được outfit năng động hơn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020