Chuyên mục  


Gần 4 tháng sau khi sinh đôi bé Leon và Lisa, vóc dáng Hồ Ngọc Hà gần như đã trở về y chang thời gian trước khi mang thai. Bà mẹ nổi tiếng bắt đầu tập luyện trở lại từ khi cặp sinh đôi chưa đầy 3 tháng.

ho-ngoc-ha-lay-lai-eo-thon-1614140725.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bq3g68X8LKfwvzR2UDRL6g
 
 
Hồ Ngọc Hà lấy lại eo thon

Hồ Ngọc Hà chia sẻ một vài động tác trong buổi tập.

Vốn có thói quen, kinh nghiệm tập gym, yoga từ nhiều năm nay nên không quá khó khăn để Hồ Ngọc Hà quay trở lại với việc vận động. Nữ ca sĩ thường dậy sớm và tập luyện tại nhà với sự hướng dẫn của PT, tập cả yoga lẫn gym.

Buổi tập của bà mẹ nổi tiếng thường thiên về tập full body vừa tăng cường sức mạnh, sức bền toàn thân vừa cải thiện độ săn chắc cho các vùng lưng, tay, mông, đùi, bụng... Cô cũng chia sẻ kết quả của quá trình tập luyện sau khi sinh: "Lúc trước hóp bụng còn thèo lèo xuống giờ hóp cũng tóp vô rồi". Nữ ca sĩ cũng chú trọng việc giãn cơ sau mỗi buổi tập nhằm thư giãn cơ bắp, giảm nhức mỏi và tăng cường phục hồi sau khi vận động thể chất.

Hồ Ngọc Hà cũng từng nhấn mạnh rằng việc tập luyện nói chung thường không quá khó nhưng quan trọng nhất là cần kiên trì, xem việc vận động như một thói quen, một phần cuộc sống thì mới đem lại hiệu quả cao. Nữ ca sĩ cũng khuyến khích nên nạp thêm thức uống, đồ ăn giàu protein sau khi tập luyện giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn đồng thời tăng khối lượng cơ, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ.

Duk Sun

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020