Chuyên mục  


Courtney Henderson (đến từ Newcastle, Anh) đăng hình mặc thử chiếc váy đính kim sa của hãng Dressmezee kèm chú thích dí dỏm: "Quả là vừa vặn tuyệt vời. Chắc chắn xứng đáng để giữ lại với giá 65 bảng". Bức ảnh khiến bạn bè Courtney cười bò vì chi tiết cut-out trên trang phục nằm ở đúng vị trí hai bầu ngực của cô.

Người phát ngôn của Dressmezee chia sẻ với Fabulous Digital: "Đây luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi kể từ khi ra mắt vào năm ngoái. Nếu xem những hình ảnh được gắn thẻ về thiết kế này trên Instagram, bạn sẽ thấy có nhiều khách hàng đã mặc nó và rất hài lòng". Người này cũng cho rằng vấn đề duy nhất trong trường hợp của Courtney là trang phục không phù hợp với cô, đồng thời đề nghị hoàn lại tiền và giảm giá 25% cho lần mua hàng tiếp theo của Courtney.

Beccy Carr (đến từ Neston, Anh) cũng "hoảng hồn" khi thấy hai đường xẻ tà trên váy cao tới tận hông, phô bày cả nội y. Cô gái 27 tuổi viết: "Kỳ vọng và thực tế. Đẹp lắm Boohoo".

Trong khi đó, ở tấm hình quảng cáo trên trang web của thương hiệu Boohoo, hai đường xẻ rất chừng mực, chỉ cao trên gối một đoạn ngắn. Beccy phàn nàn: "Tôi hoàn toàn không nghe tin gì từ Boohoo. Tôi đã nhắn tin cho họ trên Facebook và Twitter nhưng chưa thấy phản hồi".

Một cô gái 9X khác, Natalie Weaver đến từ Wakefield (Anh), thất vọng vì phải tìm kiếm trang phục thay thế để đi chơi cùng gia đình. "Tôi thường mặc size 10 hoặc 12 và đã đặt mua chiếc váy chấm bi xanh size 12 do muốn an toàn trong buổi chơi bowling sắp tới. Lúc nhận hàng, rõ ràng trên đó ghi size 12 nhưng chỉ vừa với đứa trẻ 12 tuổi".

Theo hình ảnh quảng cáo, thiết kế PrettyLittleThing này dài tới ngang đùi chứ không hề lộ mông như trường hợp của Natalie.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020